xs
xsm
sm
md
lg

บาเลนเซียจ้องทุ่ม 27 ล้าน ป.ดึง “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา
“ค้างคาวไฟ” บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ดึงตัว ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนถิ่น เมสตาญา สเตเดียม ด้วยมูลค่าราวๆ 29.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท)

เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี เจ้าของนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เชลซี 2 ปี ซ้อน เริ่มไม่มีบทบาทในยุคของ โชเซ มูรินโญ และถูกขายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงมกราคมที่ผ่านมา เป็นสถิติสโมสรในเวลานั้น ด้วยมูลค่า 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) แต่ก็โชคไม่ดี ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งได้ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องตกเป็นสำรองบ่อยครั้ง

โดยตามรายงานจาก “โกล ดอท คอม” บาเลนเซีย สโมสรต้นสังกัดเก่าของ มาตา ภายใต้เจ้าของใหม่ ปีเตอร์ ลิม กำลังให้ความสนใจเตรียมดึงดาวเตะสเปนรายนี้กลับไปปั้นเกมในถิ่น เมสตาญา อีกครั้ง ในช่วงมกราคม โดยมีมูลค่าอยู่ที่ราวๆ 29.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท)

สำหรับ มาตา ที่ย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 8 ของ “ปิศาจแดง” ยังไม่สามารถยึกตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ และคงจะแย่งตำแหน่งยากขึ้นไปอีก เนื่องจากแดนหน้าปีนี้ของ ยูไนเต็ด เพิ่งเสริม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร๋เจนไตน์ เข้ามาอีกราย โดยเพิ่งลงสนามไป 5 เกม และยิงไป 2 ประตูเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น