xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนุ่ย" อัด "ลูคัส" โกหก - บอร์ดเตรียมลงดาบ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล จังหวะคิ้วแตก
"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ ศรีสะเกษ เอฟซี อัด ลูคัส ดาเนียล นายด่านที่ก่อเรื่องอื้อฉาว ต่อยผู้ฝึกสอนตัวเอง โกหก เผยไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ด้าน ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรป้องโค้ช เตรียมลงดาบคนผิดวันจันทร์นี้ (29 กันยายน 2557)

หลังจากที่ ลูคัส แดเนียล ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ก่อเรื่องฉาว สาวหมัดใส่ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีม หลังเกิดอาการไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม อุ่นเครื่องพบ ขอนแก่น เอฟซี เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

หลังจากนั้น อดีตนายด่าน สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ถูกทำร้ายร่างกายก่อน จวก "โค้ชหนุ่ย" ถ้าเป็นลูกผู้ชาย ขอให้ออกมาพูดความจริง และขอโทษคนไทยทุกคน

"ผมขอแสดงความเสียใจต่อคนไทยและคนที่ติดตามผม ผมรู้ว่าการกระทำของผมไม่ดีแต่วันผมต้องทำเพราะปกป้องตัวเอง ผมไม่ได้โกรธที่โค้ชเปลี่ยนตัว ผมเข้าใจและให้เกียรติ และผมก็เปลี่ยนตัว ผมเข้าใจว่า ความคิดผมกับโค้ชต่างกัน ผมแค่อยากรู้ว่าทำไมโค้ชต้องทำร้ายก่อนซึ่งผมก็ต้องป้องกันตัวเอง และถ้าโค้ชเป็นลูกผู้ชายจริงก็ขอให้พูดความจริง สุดท้ายผมไม่เคยมีปัญหากับคนไทยแฟนคลับศรีสะเกษและทีม ผมรักทุกคน ผมรักประเทศไทย ภรรยาลูกผม ครอบครัวก็คนไทย ผมไม่อยากมีปัญหาขอโทษอีกครั้ง และผมก็คือมนุษย์คนนึงที่ทำไปเพราะป้องกันตัวเอง และผมก็ไม่ได้เริ่มก่อน" แถลงการณ์จาก ลูคัส

อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ของ "กูปรีอันตราย" ได้ออกมาโต้ทันควัน โดยบอกว่าที่เขาพูดใน เฟซบุ๊ก นั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังจากที่เปลี่ยนตัว ลูคัส ดาเนียล ออก ผู้รักษาประตูรายนี้ก็แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวทันที

"ผมผิดหวังอย่างมากกับการที่ ลูคัส ออกมาบอกผ่านเฟซบุ๊กแบบนั้น มันเหมือนกับว่าเขาไม่ผิดและผมเป็นฝ่ายไปทำร้ายเขาก่อน ซึ่งมันไม่จริง วันนั้นผมเปลี่ยนตัวเขาออก ซึ่งทาง ลูคัส โมโหมาก และแสดงอาการไม่พอใจ ระหว่างที่เดินมาที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เขาถอดถุงมือแล้วขว้างมาที่ผม พร้อมทั้งพูดมาว่า "ลงไปเล่นเองเลย" ไม่เล่นแล้วอีก 6 นัดที่เหลือ ทำให้สต๊าฟโค้ชคนอื่นไม่พอใจจะเข้าไปต่อว่าเอาเรื่องแต่ผมก็ห้ามไว้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย" อดีตกุนซือ โอสถสภา กล่าว

"แต่เขาไม่ยอมหยุด ระหว่างที่นั่งที่เก้าอี้สำรองยังนั่งด่าสบถคำหยาบมาอีก ซึ่งผมในฐานะโค้ชก็จะเข้าไปปรามบอกให้หยุดได้แล้ว ด้วยการใช้มือผลักไปที่อกเพื่อให้เจ้าตัวนั่งเฉยๆที่เก้าอี้ ซึ่งไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ก่อนที่เขาจะออกหมัดมาที่ผม จังหวะนั้นสต๊าฟโค้ชก็เริ่มไม่พอใจจะเข้ามาเอาเรื่องเขา ก่อนที่ทุกคนจะเข้ามาช่วยห้าม ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นวันนั้น ซึ่งมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเลย ผมพร้อมให้อภัยกับเขา หากยอมรับผิดแล้วขอโทษ แต่เขาไม่ได้ทำเช่นนั้น จากนี้ก็คงต้องแล้วแต่บอร์ดบริหารว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งผมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนก็จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ให้เหตุการณ์นี้มากระทบต่อทีมในการลงเล่นในช่วง 6 เกมท้าย" โค้ชหนุ่ย ทิ้งท้าย

ล่าสุด นาย ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ได้ออกมาปกป้อง "โค้ชหนุ่ย" และมั่นใจว่าเขาไม่ใช่ฝ่ายที่เริ่มก่อนแน่นอน โดยจะมีการแถลงความผิดอีกครั้งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

"ตอนนี้เรากำลังประชุมกันอยู่ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป แต่ทางผมต้องบอกก่อนเลยว่า โค้ชหนุ่ย ไม่ผิด เขาไม่ได้เริ่มก่อน เพราะผมก็อยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้งเขายังมีความเป็นผู้ใหญ่แล้ว โดยวันจันทร์ จะมีการสรุปอีกครั้งถึงอนาคตของผู้กระทำผิด" นายใหญ่แห่งแดน "กูปรี" กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลุคัส ดาเนียล นายด่าน กูปรี
กำลังโหลดความคิดเห็น