xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” กุมขมับ 3 มิดฟิลด์เดี้ยง 2 รายวืดชนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊ค วิลเชียร์ เจ็บเกมกับ สเปอร์ส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล กุมขมับ เพราะเสียนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บถึง 3 รายจากเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ไล่ตีเสมอ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

อาร์เซนอล รอดความปราชัยคาถิ่น เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซัดประตูตีเสมอ หลัง สเปอร์ส นำไปก่อนจาก นาเซอร์ ชาดลี ทำให้ “ปืนโต” มี 10 แต้มจาก 6 นัด ตามจ่าฝูง เชลซี ที่เปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 3-0 วันเดียวกัน 6 แต้ม

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ด้วยความกังวล เพราะ 3 กองกลางอย่าง อารอน แรมซีย์, แจ๊ค วิลเชียร์ และ มิเกล อาร์เตตา เจ็บทั้งหมด “ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องพักนานแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือถึงสัปดาห์หน้า แรมซีย์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง อาร์เตตา น่องและ วิลเชียร์ ข้อเท้า”

ทั้ง 3 คนจะวืดเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแรก กลุ่ม ดี นัดสอง วันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่จะต้องเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ กาลาตาซาราย จากตุรกี โดยจะได้แค่ วิลเชียร์ คืนทัพเกม พรีเมียร์ ลีก นัดถัดไปที่จะไปเยือน เชลซี ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.

“อีก 2 คนจะไม่ได้เล่นเกมกับ เชลซี ผมแน่ใจ วันนี้เราเสียนักเตะถึง 3 คนและอย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ก็ โอลิวิเยร์ ชิรูด์, มาติเยอ เดอบูชี กับ ธีโอ วัลคอตต์ รวมแล้ว 6 คน ส่วน อาบู ดิอาบี ไม่ค่อยฟิตอยู่แล้ว รวมแล้วเป็น 7 คน ถือเป็นจุดเริ่มของสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงมาก” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น