xs
xsm
sm
md
lg

ไม่คม ไมนซ์ เปิดบ้านเจ๊า ฮอฟเฟนไฮม์ 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมนซ์ 05 และ ฮอฟเฟนไฮม์ 2 ทีมที่ออกสตาร์ทดีในเวทีบุนเดสลีกา โคจรมาพบกันเองในเกมนัดที่ 6 ศึกฟุตบอลลีกเมืองเบียร์ แต่สุดท้ายไม่คมกันทั้งคู่ ทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ต้องลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

เสียงนกหวีดเริ่มต้นขึ้นในครึ่งแรกแค่เพียง 10 นาที เป็น ฮอฟเฟนไฮม์ ได้ลุ้นก่อน อูเกน โปเลนสกี แทงบอลทะลุให้กับ แอนโธนี โมเดสโต ได้วิ่งเข้าวอลเลย์ด้วยขวา บอลยังไปติดเซฟของ หลุยส์ คาริอุส นาที 25 เกมรุกของ ฮอฟเฟนไฮม์ ทำให้ หลุยส์ คาริอุส ต้องเซฟอีกครั้ง โมเดสโต คนเดิม ตั้งป้อมซัดจากนอกกรอบ แต่ก็ไม่ยากเย็นเกินไปนัก

นาที 33 เควิน โวลแลนด์ ผ่านบอลงามหยดให้กับ โรเบอร์โค เฟอร์มิโน หาจังหวะส่องด้วยขวานอกกรอบโทษ แต่ก็ยังถูก หลุยส์ คาริอุส ป้องกันไว้ได้อีก จบครึ่งแรก ทีมเยือนบุกมากกว่าแต่ยังเสมอ 0-0

กลับมาครึ่งหลังนาที 53 ไมนซ์ เปิดฉากบุกบ้าง แดเนียล โบรซินสกี เปิดมาเสาสองให้ โจนาส ฮอฟฟ์มันน์ ยิงยัดเสาแรกมุมแคบ แต่ก็ไม่ผ่านเ โอลิเวอร์ เบามันน์ ที่ปิดมุมอยู่แล้ว นาที 61 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง เฟอร์มิโน ได้โขกลูกฟรีคิกที่กรอบ 6 หลาแต่กดไม่ลง บอลเหินคานออกไปเอง

ช่วงที่เหลือ ทั้งสองทีมยังเดินหน้าเปิดฉากบุกใส่กัน หวังได้ประตูชัยช่วงท้ายเกม แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมกันเอง จบ 90 นาทีไม่มีประตู เสมอกันไป 0-0 ต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม ไมนซ์ รั้งที่ 3 มี 10 แต้มจาก 6 เกม เช่นเดียวกับ ฮอฟเฟนไฮมฺ แต่ลูกได้เสียดีกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น