xs
xsm
sm
md
lg

เงือกไทยยังวืด! ไร้เหรียญ 4 วันติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เงือกไทยยังไม่มีเหรียญเอเชียนเกมส์
ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักกีฬาว่ายน้ำหญิงทีมชาติไทย ยังไม่สามารถเสกเหรียญรางวัลให้กับทัพนักกีฬาไทยใน เอเชียน เกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้ได้ หลังทำได้เพียงเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ไม่มีเหรียญติดมือ 4 วันติด

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ “อินชอน เกมส์” ที่สนาม มุนฮัค สเตเดียม เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 24 กันยายน 2557 ทีมนักกีฬาว่ายน้ำของไทย มีลุ้นเก็บเหรียญรางวัล 2 รุ่น ในประเภทฟรีสไตล์ 200 เมตรหญิง และท่าผีเสื้อ 200 เมตรหญิง

เปิดฉากด้วยท่า ฟรีสไตล์ 200 เมตรหญิง ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ราชินีสระของไทย ออกสตาร์ทจากลู่ที่ 8 ก่อนกระโจนลงสระจ้ำแหวกสายน้ำอย่างรวดเร็ว ทว่าหลังผ่าน 100 เมตร กลับแผ่วไปเอง ก่อนว่ายแตะขอบสระเป็นอันดับ 6 เวลา 2 นาที 02.05 วินาที

สำหรับเหรียญทอง, เงิน และทองแดงในรุ่นนี้ ตกเป็นของ เฉิง ดู จากจีน หลังว่ายทำเวลาได้เร็วที่สุด 1 นาที 57.66 วินาที ตามด้วย ชิฮิโระ อิการาชิ จากญี่ปุ่น และ ถัง ยี จากจีน ตามลำดับ

ถัดมาที่ท่าผีเสื้อ 200 เมตรหญิง มีลงแข่ง 2 คนคือ ภัทรวดี กิตติยะ กับ สุธาสินี แป้นแก้ว ที่ผ่านควอลิฟายมาได้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่สามารถเก็บเหรียญรางวัลได้หลังว่ายเข้าอันดับ 7 และ 8 ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น