xs
xsm
sm
md
lg

“น้องสายลับ” นักขี่ม้าสุดสวยทีมชาติส่งใจแข้งไทย แย้มแอบเชียร์ “ตอง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สายลับ เลิศรัตนชัย
สายลับ เลิศรัตนชัย นักขี่ม้าสุดสวยทีมชาติไทย เผยตนส่งกำลังใจเชียร์แข้งไทย อยู่หน้าจอโทรทัศน์เป็นประจำ พร้อมแย้มแอบปลื้ม “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านกัปตันทีมช้างศึก

ความเคลื่อนไหวทัพขี่ม้าทีมชาติไทย ที่เตรียมลงชิงชัยประเภททีมกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง “โชว์ จัมพ์ปิง” วันที่ 28 กันยายน นี้ โดยมี 2 สาวพี่น้อง สายลับ เลิศรัตนชัย กับ เสียงซอ เลิศรัตนชัย และ อเล็กซานเดอร์ เดวิส ลงลุ้นเหรียญ

ล่าสุด สายลับ ได้เผยว่าคงเป็นงานยากที่จะคว้าเหรียญมาครอง เนื่องจากแต่ละชาติที่เขาแข่งขันนั้นถือเป็นระดับโลกผ่านโอลิมปิกเกมส์มาแล้วแทบทั้งสิ้น “ยอมรับว่าเป็นงานยากมากที่จะได้เหรียญ เพราะคู่แข่งที่มานั้นเก่งทุกคน ผ่านระดับโอลิมปิกมาแล้วทั้งนั้น หนูจึงหวังที่จะทำให้ดีที่สุด ขี่ให้สวยงาม ไม่พลาด เพื่อให้ต่างชาติได้เห็นว่าเด็กไทยก็มีความสามารถ”

พร้อมกันนี้ ลูกสาวคนโตของ วินิจ เลิศรัตนชัย เจ้าพ่อออร์แกไนซ์ชื่อดัง เผยต่อว่าตนได้ติดตามเชียร์ทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงสนามเป็นประจำผ่านจอโทรทัศน์ในช่วงที่เว้นจากการฝึกซ้อมและลงแข่ง และแอบปลื้ม “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านกัปตันทีม เป็นพิเศษ “ช่วงเวลาว่างหนูนั่งดูฟุตบอลค่ะ คอยเชียร์ผ่านโทรทัศน์ ส่วนนักฟุตบอลที่ชอบเป็นพิเศษก็เป็นพี่ตองค่ะ เพราะพี่เขาเก่งมากเวลากระโดดรับลูก”

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้น “อินชอนเกมส์” สายลับ จะเดินทางกลับไปศึกษาและฝึกซ้อมต่อที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น