xs
xsm
sm
md
lg

“ตะกร้อชาย” ต้อน “อินเดีย” 3-0 ทะลุรอบตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวายชาย โชว์ฟอร์มเยี่ยม (แฟ้มภาพ)
ขุนพลเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ยังไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวัง หลังจัดการปราบ อินเดีย ไปแบบขาดลอย 3-0 คู่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้เก็บชัย 2 นัดติด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อย

การแข่งขันกีฬา เซปักตะกร้อ “อินชอนเกมส์” ขุนพลตะกร้อชายทีมชาติไทย ตบเท้าลงสนาม บูชอน ยิมเนเซียม เวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา พบกับ อินเดีย โดยในนัดแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ เกาลีใต้ไป 3 เซตรวด

ผลปรากฏว่า ในคู่แรก หวายชายไทย ที่มี ภัทรพงศ์ ยุพดี, อนุวัฒน์ ชัยชนะ กับ สิทธิพงศ์ คำจันทร์ เอาชนะไปก่อน 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 21-6, 21-13 ตามมาติดๆ ด้วยคู่ที่สอง ทีมชาติไทย ชุด พรชัย เค้าแก้ว, สุริยัน เป๊ะชาญ กับ ศิริวัฒน์ สาขา ยังโชว์ความยอดเยี่ยม เอาชนะไปได้อีก 2-0 เซต 21- 9 และ 21-3 และคู่สุดท้าย ศุภชัย มณีนาถ, อัศดิน วงศ์โยธา กับ ธนวัฒน์ ชุ่มเสนา ก็ไม่ทำให้ทีมชาติไทยผิดหวัง เอาชนะไป 2-0 เซตเช่นกัน 21-9 และ 21-5

โดยในวันที่ 25 กันยายน ที่จะถึงนี้ ทีมชายไทย จะพบกับ ทีมชายญี่ปุ่น ที่ บูยอน ยิมเนเซียม เวลา 07.00 น. ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของกลุ่ม A โดยตอนนี้แข่งสองนัด หวายชายไทยเก็บชัยได้ทั้งหมด มีคะแนนเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น