xs
xsm
sm
md
lg

"มู" รับเซอร์ไพรส์ "แลมพ์" เลือกลงเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อัง กฤษ ยอมรับรู้สึก เซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์คู่บุญของเขาตัดสินใจเลือกย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับสำคัญหลังจากหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ช่วงซัมเมอร์ โดนถือว่าเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ หมดสัญญากับ เชลซี ก่อนที่จะตกลงปลงใจย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ นิวยอร์ค ซิตี ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ แต่ก็ตัดสินใจกลับมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เพื่อรักษาสภาพความฟิตก่อนที่ ลีกเมืองลุงแซมจะเปิดฉากในเดือนมกราคมนี้

โดย "เดอะ สเปเชียล วัน" ยอมรับว่า ในงานแถลงข่าวก่อนเกมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกเซอร์ไพร์สมากกับการย้ายทีมของ แลมพาร์ด ที่เลือกมาอยู่กับ ซิตี และเป็นสิ่งที่ตนเองคาดไม่ถึงมาก่อน

"มันก็คือฟุตบอล หากผมคุณพูดแบบนั้นเมื่อ 4-5 ปีก่อน มันคงจะเป็นสิ่งที่แปลกมากๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แลมพ์ เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค แต่ผมไม่ได้คิดไว้ก่อนว่าเขาจะมาเซ็นกับ ซิตี แต่นั่นก็คือชีวิตของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราก็ต้องคำรพการตัดสินใจของเขาด้วย" มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น