xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เซ็งอาจถูกส่งปะทะเพื่อนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด ในสีเสื้อ แมนฯ ซิตี
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเมืองผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีแววจะได้โอกาสลงสนามพบต้นสังกัดเก่าในเกมฟาดแข้งกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ แม้ว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะขอเลือกที่จะไม่ลงสนามพบกับต้นสังกัดเก่าก็ตาม

อดีตห้องเครื่องจอมยิงไกลของทีมชาติอังกฤษ หมดสัญญากับ เชลซี อำลาสโมสรหลังจากรับใช้ทีมมานานกว่า 13 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตกลงเซ็นสัญญากับทีม นิวยอร์ก ซิตี เฟรนไชส์ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ และก่อนที่เปิดฤดูกาลช่วงต้นปี 2015 ถูกส่งกลับมาให้ “เรือใบสีฟ้า” ใช้งาน 6 เดือน เพื่อรักษาความฟิต

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวจากเมืองผู้ดีมาว่า แลมพ์ แสดงความจงรักภักดีขอเลือกที่จะไม่ลงเล่นในเกมเปิดบ้านรับมือกับ เชลซี ทว่าตามข่าวล่าสุดจาก “เทเลกราฟ” สำนักข่าวของ อังกฤษ ระบุว่า ดาวเตะจอมเก๋าจะไม่ได้รับอนุมัติตามคำขอดังกล่าว และอาจต้องลงสนามในเกมนี้

สำหรับ มิดฟิลด์วัย 36 ปี เพิ่งลงประเดิมสนามในสีเสื้อของ “เรือใบสีฟ้า” ในเกมที่บุกเสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในช่วง 45 นาทีแรก ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนออก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น