xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ชมฟอร์มเด็กแม้ต้องเล่นจัดอันดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนลูกยางสาวไทย เปิดเผยรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมสาวไทย โดยชื่นชมว่ามีหลายจังหวะที่ทำได้ดี แม้ว่าจะพ่ายต่อทีมสาธารณรัฐประชาชนจีนไป 0-3 เซต พลาดติด 1 ใน 4 ตามเป้าหมาย และต้องไปเล่นในรอบจัดอันดับ 5-8 ต่อไป

ทีมตบลูกยางสาวไทย ที่เป็นชุดดาวรุ่งพยายามสู้เต็มที่ แต่ก็ต้านทานความยอดเยี่ยมของทีมวอลเลย์บอลสาวจากแดนมังกรไม่ไว้ แพ้ไป 3 เซตรวด 18-25, 19-25 และ 22-25 คะแนน โดยเป็นการแพ้ทั้ง 4 เกมในรอบแรก หลังจากก่อนหน้านี้แพ้ ไต้หวัน, คาซักสถาน และ ญี่ปุ่น ไปแล้ว พลาดการติด 1 ใน 4 ตามเป้าหมาย

อย่างไรก็ตาม “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ยังชื่นชมกับลูกทีมกับฟอร์มในเกมนี้แม้ว่าจะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่พยายามช่วยกันเล่น และทำได้ดีในหลายๆ จังหวะ และยังมีลูกที่ต้องไปปรับแก้ไขกันต่อไป ในเรื่องของการรับบอลแรก หรือรับลูกตบที่เป็นปัญหามาตั้งแต่เกมแรก

“พอใจกับการเล่นในวันนี้ แม้ว่าจะพ่ายแพ้ก็ตาม ทุกคนทำได้ดีในหลายๆ จังหวะ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องแก้ไขในหลายจุด ทั้งการรับบอลตบ หรือ การบุกเร็ว และแม้ว่าเราจะพลาดเป้าหมายติด 1 ใน 4 แต่การเล่นในรอบจัดอันดับ 5-8 ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญและต้องพยายามทำให้ดีที่สุด” หัวหน้าผู้ฝึกสอนลูกยางสาวไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น