xs
xsm
sm
md
lg

ภาพโป๊!! “ยิมสาวสวย” ว่อนเน็ต อ้างโดนตัดต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพตัดต่อของ  แม็คเคย์ลา มาโรนีย์
ทนายส่วนตัวของ แม็คเคย์ลา มาโรนีย์ นักยิมนาสติกสาวชาวอเมริกันวัย 18 ปี ดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 เรียกร้องให้เว็บไซต์ Porn.com เอาภาพสุดสยิวออกโดยด่วน ขณะที่เจ้าตัวโวยเป็นการตัดต่อ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล”

เจอพิษของ “iCloud” เล่นงานไปตามๆ กัน สำหรับคนวงการบันเทิง เพราะมีภาพนู้ดไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับ เคท อัพตัน ถูกปล่อยออกมาเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด มีรายงานยืนยันว่าคดีนี้อยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ FBI (Federal Bareau of Investigation หรือ สำนักงานสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกา) เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเร่งตามล่าแฮกเกอร์คนร้าย และตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ส่วนตัวแทนจาก Apple กำลังเร่งหาความผิดพลาดของโปรแกรมเก็บรูปและข้อมูลว่าถูกแฮกหรือไม่

สำหรับภาพหลุดดังกล่าวมีของ มาโรนีย์ นักกีฬาสาวสวยชาวอเมริกัน รวมอยู่ด้วย โดยตอนนี้ไปว่อนอยู่ในเว็บโป๊อย่าง Porn.com ทำให้ได้มีการส่งจดหมายให้รีบนำท่วงท่าสุดสยิวออก เนื่องจากถ่ายตอนอายุไม่ถึง 18 ปี ถือว่าผิดกฎหมาย แต่ว่าตอนนี้จะวัยเกินแล้วก็ตาม

ที่สำคัญ มาโรนีย์ อ้างว่าภาพทั้งหมดเป็นการตัดต่อทั้งสิ้น ซึ่งล่าสุดได้โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า “ช่วยบอกแฟนๆ ของฉันทุกคนที่อยู่เคียงข้างด้วยเมื่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นได้สับสนไปหมด แต่โลกก็แบบนี้แหละ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




คว้าเหรียญทอง ลอนดอน เกมส์
แชะคู่ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

กำลังโหลดความคิดเห็น