xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" เปิดหัวนำสวิงดอยต์ช "รอรีย์" หืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ นำวันแรก
ไรอัน พาลเมอร์ โปรจากสหรัฐอเมริกา ประเดิมผลงานวันแรกของศึก ดอยต์ช แบงค์ แชมเปียนชิป บ้านเกิดได้อย่างน่าประทับใจด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ และยึดตำแหน่งผู้นำได้ก่อน เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกชาวไอริช เครื่องยังสตาร์ทไม่ติด สกอร์มี 1 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามที่ 2 รายการ ดอยต์ช แบงค์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี บอสตัน ระยะ 7,214 หลา พาร์ 71 มลรัฐแมสซาชูเซตต์ส สหรัฐอเมริกา วันที่ 29 สิงหาคม เป็นการเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่าจบวัน ตำแหน่งผู้นำเป็นของ ไรอัน พาลเมอร์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น ที่เปิดหัวด้วยผลงานทำ 9 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี จบวันมีสกอร์ตุน 8 อันเดอร์พาร์ นำหน้า คีแกน แบรดลีย์ เพื่อนร่วมชาติซึ่งอยู่อันดับ 2 อยู่ที่ 2 สโตรก ขณะที่อันดับ 3 ร่วมมี 3 คนคือ เว็บบ์ ซิมป์สัน, เจตสัน เดย์ และ เชสสัน ฮาดลี

ด้าน เฮนริค สเตนสัน แชมป์เก่าปีที่แล้ว วันแรกสกอร์ไม่ดีนัก ทำได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 26 ร่วม เช่นเดียวกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการในปีนี้ ที่ยังออกสตาร์ทไม่ดี ทำได้ 5 เบอร์ดี แต่มาเสียคืน 4 โบกี จบวันเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ เท่ากัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอรีย์ ยังไม่ดีขึัน
กำลังโหลดความคิดเห็น