xs
xsm
sm
md
lg

"พรอนงค์-นนทยา" รับลุยศึกไทยแอลพีจีเอมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปฏิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี, ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาอาชีพ  การกีฬาแห่งประเทศไทย, สุชาติ โชคชัยกตัญญู ผู้จัดการฝ่ายประสานงานนโยบายและแผนงาน  บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, สาวิตร ศรอินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส  ประเทศไทย จำกัด และธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทยร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ณ ห้องแบมบู สนามปัญญาอินทรากอล์ฟคลับ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา
สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมจัดศึกกอล์ฟอาชีพสตรีรายการใหญ่ประจำปี “ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2014” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน 2557

กอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2014” เป็นการดวลวงสวิงของยอดโปรสตรี 30 อันดับแรกของไทย แอลพีจีเอ ร่วมด้วยนักกอล์ฟรับเชิญจากประเทศต่างๆ อาทิ ไต้หวัน, เกาหลี, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ออสเตรเลีย, และแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรไทยในแอลพีจีเอ ทัวร์ ในฐานะแชมป์เก่ารายการนี้ และ “โปรเนท” นนทยา ศรีสว่าง โปรจากเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ตอบรับร่วมการแข่งขันเป็นที่แน่นอน โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 520,000 บาท ขณะที่อันดับสุดท้ายรับเงินรางวัล 30,296 บาท

ปฏิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี เผยว่า “ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2014 ถือเป็นแมทช์โบนัสปิดฤดูกาล ซึ่งสมาคมต้องการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และปีนี้การกีฬาแห่งประเทศไทยได้เพิ่มเงินรางวัลให้มากขึ้นจาก 1.5 ล้านเป็น 3 ล้านบาท เพื่อสมาชิกจะได้มีกำลังใจในการแข่งขัน และเป็นแรงบันดาลใจให้นักกอล์ฟสตรีรุ่นใหม่พัฒนาฝีมือ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้โปรและนักกอล์ฟสมัครเล่นได้มาแสดงฝีมือกัน ทางด้านสนามปัญญาอินทราก็มีความพร้อมมากสำหรับเป็นสนามแข่งขัน รวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันพร้อมเต็มที่ เชื่อว่ารายการนี้จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟที่น่าจับตามองรายการหนึ่ง”

ทั้งนี้การแข่งขันรอบโปรแอมจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ช็อตกันสตาร์ทเวลา 12.00 น. จำนวน 36 ทีมๆละ 30,000 บาท นอกจากนี้ระหว่างการแข่งขันรอบทัวร์นาเมนท์ทั้ง 3 วันจะจัดให้มีกอล์ฟคลีนิคโดยโปรชั้นนำจากโครงการ “เอสเอที ไทย แอลพีจีเอ กอล์ฟ อคาเดมี” ให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กำลังโหลดความคิดเห็น