xs
xsm
sm
md
lg

สาวสวย "หวานหวาน" แนะคนกีฬาหม่ำไข่ให้ถูกหลัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นาวิน ตาร์ นักแสดงหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ พร้อมกับ "หวานหวาน" อรุณณภา พาณิชจรูญ ดาราสาวสวนสุขภาพดี นำทัพนักปั่นกว่า 30 คน เปิดตัวโครงการ "CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่" โดยรณรงค์์ให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพ เป็นระยะทางกว่า 2 กม. จากพระบรมรูปทรงม้า ถึง อนุเสาวรีย์ชัยฯ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลานวิคตอรี พาร์ค อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสดซีพี ร่วมกับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวโครงการ "CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่" โดยมี คุณวิทวัส ตันติเวส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด เป็นประธาน, ดร. นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ตาร์ นักแสดงหนุ่ม และ "หวานหวาน" อรุณณภา พาณิชจรูญ พิธีกรรายการสีสันบันเทิง มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลดูแลสุขภาพ

ทั้งนี้ก่อนเริ่มงาน 2 นักแสดงได้นำทีมนักปั่นจักรยานกว่า 30 คน ปั่นรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ และสนใจรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ซีพี เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร จากหน้าพระบรมรูปทรงม้า ถึงบริเวณลานวิคตอรี พาร์ค อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อนำมอบไข่ไก่ให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

โดย นาวิน ตาร์ เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโครงการ "รู้สึกเป็นเกรียติมากที่ได้ร่วมกิจกรรมกับซีพี ซึ่งการทานไข่ไก่ที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการนั้น มีประโยชน์อย่างมาก หลายคนเข้าใจผิดว่าไข่ไก่มีคลอเรสเตอรอลสูงทำให่เสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ แต่การเกิดโรคดังกล่าวนั้นมีปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวประกอบ ซึ่งหากเรารู้จักออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะได้สุขภาพดีแล้วครับ"

ด้าน "หวานหวาน" อรุณณภา พาณิชจรูญ กล่าวถึงรายละเอียดของกิจกรรมว่า "โครงการนี้ถือเป็นการตอบโจทย์ผู้ที่ชอบรับประทานไข่ เพราะมีผู้เชี่ยยวชาญด้านโภชนาการมาให้ความรู้โดยตรง ส่วนตัวชอบทานไข่กับผัก ซึ่งจะต้มจนสุกทุกครั้ง เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เนื่องจากเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ทั้งโปรตีนและวิตามินมากมาย เป็นประโยชน์สำหรับร่างกายอย่างมาก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *





กำลังโหลดความคิดเห็น