xs
xsm
sm
md
lg

“พ่อเบ็คส์” ตะลึง “โคลอี” บุกหาลูกชายถึงบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลอี (ขวา) บุกมาหา บรูคลิน ถึงบ้าน
งานนี้เล่นเอา เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ รวมถึง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาตกตะลึงไม่น้อย เมื่อมีรายงานว่า โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ นักแสดงสาวชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวูด แวะมาเยี่ยม บรูคลิน ลูกชายคนโตของพวกเขาที่กำลังมีข่าวคบหากันอยู่ถึงบ้านพัก

บรูคลิน กับ โคลอี เพิ่งถูกจับภาพออกงานด้วยกันขณะมาร่วมงานประกาศรางวัล ทีน ชอยส์ อวอร์ดส ที่สหรัฐอเมริกา หลังจากมีกระแสข่าวมาสักพักว่าทั้งนักแสดงสาวเจ้าของบทบาท ฮิตเกิร์ล จากเรื่อง Kick-Ass และลูกชายของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ คบหาดูใจกันอยู่

ล่าสุด Now แม็กกาซีนชื่อดังของเมืองลุงแซม ตีข่าวว่าหลังจบงานและแยกย้ายกันไปแล้ว โคลอี ก็ทำเซอร์ไพรส์ไปหา บรูคลิน ถึงบ้านพัก ซึ่งวันนั้น เบ็คแฮม, วิคตอเรีย และลูกๆอีกสามคนอย่าง โรมิโอ, ครูซ และ ฮาร์เปอร์ อยู่กันครบ โดยระบุด้วยว่าทุกคนถึงกับตะลึงเมื่อเห็นดาราสาวบุกมาหาที่บ้าน

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับแม็กกาซีนเจ้านี้ว่า “มันมีอาการตื่นตะลึงเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา บรูคลิน กับ โคลอี ควงแขนออกไปข้างนอกด้วยกัน แน่นอนว่า เดวิด กับ วิคตอเรีย คงช็อกที่เห็นว่า โคลอี มาหาถึงบ้านและเข้าไปอยู่ในห้องของ บรูคลิน หรือที่ไหนสักแห่งที่ลับตาคน”

“มันเป็นเรื่องหนักใจสำหรับครอบครัวเบ็คแฮม เพราะพวกเขาต้องการให้ลูกๆของพวกเขาอยู่กันอย่างส่วนตัวมากกว่าในสปอตไลท์ และไม่อยากให้โตเร็วเกินไป อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็พยายามมองเป็นเรื่องตลกว่า บรูคลิน กำลังเดตกับสาวที่อายุแก่กว่าถึง 2 ปี” แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพิ่งออกงานด้วยกันมาหมาดๆ
เจอแบบนี้ เบ็คแฮม-วิคตอเรีย อึ้งไปเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น