xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปิดจ๊อบสอย “โมเรโน” อุดแบ็กซ้าย 12 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมเรโน แข้งใหม่รายที่ 8
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษปิดจ๊อบเซ็น อัลแบร์โต โมเรโน ฟูลแบ็กชาวสแปนิช ของ เซบียา ทีมจาก ลา ลีกา ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตามล่า แข้งวัย 22 ปี มาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และบรรลุข้อตกลง ล่วงหน้าก่อนประเดิมสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 กับ เซาแธมป์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้

ตามรายงานจากเว็บไซต์ “Goal.com” ระบุ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดโต๊ะพูดคุยรายละเอียดตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม และมั่นอกมั่นใจว่า การเจรจาจะสัมฤทธิ์ผล ก่อนยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 ส.ค.) ตกลงค่าตัวกับ เซบียา เรียบร้อยแล้ว

อดีตแบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าว “ตามความเห็นผม ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรดีสุดของอังกฤษ ผมไม่สามารถทิ้งโอกาสที่จะมาร่วมทีมแน่นอน ผมคุยกับ ชาบี อลอนโซ, เปเป้ เรนา และ อัลบาโร อาร์เบลัว พวกเขาบอกผมว่า นี่เป็นสโมสรอันยิ่งใหญ่ และมีแฟนๆ มากมายคอยติดตาม”

“ทุกคน (อลอนโซ, เรนา และ อาร์เบลัว) บอกผมว่า ผมสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นอีกเยอะกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากที่นี่เป็นสโมสรชั้นนำ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มาอยู่กับทีมใหญ่ๆ อย่าง ลิเวอร์พูล ผมตั้งเป้าว่า จะทุ่มเทเต็มร้อย และทุกอย่างที่ช่วยทีมได้”

โมเรโน หนึ่งในขุนพล “เซบิลลิสตัส” ชุดแชมป์ ยูฟา ยูโรปา ลีก 2014 จะได้รับยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” หมายเลข 18 ท้าชิงตำแหน่งตัวจริงกับ โฆเซ เอ็นริเก และ ฆาเบียร์ มานควิโญ 2 ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น