xs
xsm
sm
md
lg

เมีย "อัลเลน" สยอง แก๊งค์วัยรุ่นบุกบ้านกลางดึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์ อัลเลน และภรรยา
ภรรยาของ เรย์ อัลเลน การ์ดประสบการณ์สูงแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการตกใจสุดขีด หลังเจอแขกไม่ได้รับเชิญ ลักลอบเข้าบ้านยามวิกาล ก่อนแจ้งตำรวจคลี่คลายสถานการณ์ และปฏิเสธดำเนินคดีผู้บุกรุก

แก๊งค์วัยรุ่นจำนวน 7 คน เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงละแวกบ้านใกล้เรือนเคียง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะแอบย่องเบาเข้าบ้านพักย่าน คอรัล เกเบิลส์ ซึ่งคู่ชีวิตของ ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 2 สมับ กำลังนอนหลับอยู่ชั้นบน

เคลลี เดนแฮม โฆษกกรมตำรวจ เผยว่า "แชนนอน วอล์คเกอร์ อัลเลน กำลังนอนหลับภายในห้องนอนกับลูกๆ ของเธอ เมื่อเธอได้ยินเสียง และเห็นแสงไฟ ซึ่งเชื่้อว่าเป็นไฟฉายจากบุคคลต้องสงสัย เธอตะโกนร้องต่อคนแปลกหน้าว่า พวกคุณมาทำอะไรในบ้านของฉัน จากนั้นผู้หญิงคนหนึ่ง บอกว่า โอ้ พระเจ้า และวิ่งออกไป หลังจากแอบเข้ามาเพียง 20 วินาที"

ทันที่ที่ถูกเจอตัวที่บ้านของ ซูเปอร์สตาร์ NBA กลุ่มวัยรุ่น ให้การต่อเจ้าหน้าที่รักษากฎหมาย พวกตนคิดว่า บ้านของ อัลเลน ไม่มีใครอยู่ และต้องการสำรวจภายใน ซึ่ง เดนแฮม กล่าวว่า "พวกเขาถูกพบที่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน คอรัล เกเบิลส์ ห่างออกไป 2 ไมล์ พวกเขาอยากรู้อยากเห็นภายในบ้านของ อัลเลน และคิดว่าเป็นบ้านร้าง"

แน่นอนว่า เป็นประสบการณ์น่าขนพองสยองเกล้าสำหรับครอบครัว อัลเลน แต่ดูเหมือนประเด็นดังกล่าว เป็นเพียงเด็กๆ ที่พยายามสอดส่องบ้านของ อดีตผู้เล่น ไมอามี ฮีต และ บอสตัน เซลติกส์ เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ และเท่ากับว่า ภรรยาของ สิงห์ปืนยาววัย 39 ปี อาจไม่เอาผิด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น