xs
xsm
sm
md
lg

“กรูเดน” มั่น “อาร์จีทรี” พาเรดสกินส์ถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี กลับมาซ้อมก่อนเปิดซีซัน
เจย์ กรูเดน หัวหน้าโค้ช “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มั่นใจ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งของทีมมีดีพอที่จะสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ศึกเอ็นเอฟแอลได้ในฤดูกาลนี้

โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับทีม “อินเดียนแดง” หลังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องตกเป็นสำรองของ เคิร์ก คูซินส์ เป็นส่วนใหญ่หลังจากสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บกลับมาเมื่อช่วงปลายซีซันก่อน

อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชของ เรดสกินส์ ยังมั่นใจว่า ด้วยศักภาพและความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ พวกกับการพักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ในช่วงพักซีซัน ควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี จะกลับมาเป็นกุญแจสำคัญของทีมและพาลุ้นแชมป์ในระยะยาว โดยจะต้องรอให้ กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด มั่นใจและพร้อมเต็มที่ถึงจะส่งลงสนาม

“เขาเป็นคีย์แมนสำคัญของแฟรนไชส์ และด้วยการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมเขาจะสามารถพาเราลุ้นแชมป์ในระยะยาวได้ เขามีช่วงเวลาที่ดีมากในช่วงปิดซีซัน มันอาจจะเป็นบางช่วงที่ต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายสำหรับควอเตอร์แบ็ก แต่โดยรวมถึงว่ามันกำลังผ่านไปในทิศทางที่ดี” เจย์ กรูเดน กล่าว

ทั้งนี้ บอสใหญ่ของ วอชิงตัน เรดสกินส์ ชี้ว่า มีโอกาสที่จะได้ลงสนามในนัดเปิดซีซัน แต่ยังต้องดูความพร้อมอีกครั้ง “เมื่อคุณดูเทพของเขา เขาขว้างบอลไป 45 ครั้ง และสำเร็จถึง 35 ครั้ง เราต้องแน่ใจว่า เขาจะพร้อมและหวังว่าจะทันลงสนามในเกมเปิดฤดูกาลกับ ฮุสตัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น