xs
xsm
sm
md
lg

“FM” โวฐานนักเตะสมจริงจน “กุนซือ” ซื้อได้เลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตบอลแมเนเจอร์ จะสมจริงขึ้นเรื่อยๆ
สปอร์ตอินเตอร์แอคทีฟ ผู้ผลิตเกม ฟุตบอล แมเนเจอร์ (เอฟเอ็ม) จับมือกับ โปรโซน โปรแกรมชื่อดังที่รวบรวมฐานข้อมูลนักเตะไว้อย่างละเอียดทั่วโลก ลั่นต่อไปนี้ผู้จัดการทีมทุกคนไม่ต้องดั้นดนออกไปหานักเตะเอง สามารถใช้ข้อมูลจากเกมนี้และซื้อได้เลย

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัท สปอร์ต อินเตอร์แอคทีฟ บริษัทเกมชื่อดังอย่าง ฟุตบอล แมเนเจอร์ หรือที่คนไทยรู้จักกันดีว่า “เอฟเอ็ม” ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท โปรโซน เพื่อขยายฐานข้อมูลนักเตะทั่วโลกเพิ่มขึ้น โดยใช้โปรแกรมการค้นหานักเตะของโปรโซนเป็นตัวช่วย โดยจะเริ่มใช้กับสโมสรชั้นนำทั่วโลกในการคำนวณประสิทธิภาพนักเตะก่อนเป็นอันดับแรก

โดยฐานข้อมูลที่เกม “เอฟเอ็ม” เก็บไว้นั้นประกอบไปด้วยการควบคุมเกม, การเคลื่อนไหวของร่างกาย 250 ส่วน, ตำแหน่ง, การต่อสัญญาโดยใช้ฐานข้อมูลนักเตะทั่วโลกกว่า 550,000 คน รวมไปถึงผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ชด้วย โดยทาง ฟุตบอล แมเนเจอร์ จะใช้วิดีโอที่โปรโซนบันทึกมาในแต่ละแมตช์เพื่อมาวิเคราะห์ให้ดียิ่งขึ้น

ไมเลส จาค็อบเซน ผู้อำนวยการบริษัท สปอร์ต อินเตอร์แอคทีฟ เผยว่า “ปีที่ผ่านมาเราได้ยินข้อเรียกร้องให้เพิ่มเหตุการณ์เกี่ยวกับชีวิตจริงของนักเตะมาโดยตลอด ตอนนี้มันถึงเวลานั้นแล้วผู้จัดการทีมทุกคนบนโลกนี้สามารถจะหานักเตะได้จากเกม เอฟเอ็ม ซึ่งจะเป็นข้อมูลเหมือนนักเตะทุกอย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น