xs
xsm
sm
md
lg

หลุดอีกภาพคล้าย “หมอนิ่ม” ควงชายอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเก่าที่เคยหลุดมาก่อน
โลกออนไลน์แชร์ภาพว่อนสุภาพสตรีใบหน้าคล้ายภรรยา “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยผู้ล่วงลับ ควงหนุ่มอื่นถ่ายภาพ

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำรวจควบคุมตัว นายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในคดีฆาตกรรม “เอ็กซ์” จักกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556

ซึ่งคดีดังกล่าวมีผู้ต้องหาประกอบด้วย นายจีรศักดิ์ กลิ่นคล้าย ที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นายธวัชชัย เพชรโชติ คนลงมือยิงในวันเกิดเหตุ, นายสันติ ทองเสน หรือ “ทนายอีส” และนางสาววรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล หรือ “เจ๊แหม่ม” เป็นผู้ติดต่อให้มารับงานนี้ รวมถึง นางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่และตัว “หมอนิ่ม” พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยานายจักรกฤษณ์ ในความผิดฐานร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและได้นำสำนวนคดีส่งให้อัยการ ซึ่งอัยการได้มีคำสั่งฟ้องภรรยาและแม่ภรรยาของนายจักรกฤษณ์

แม้ว่าจะอยู่ระหว่างการสู้คดีในชั้นศาล ทว่ากลับมีภาพหญิงสาวคล้าย “หมอนิ่ม” หลุดมาปรากฏในแฟนเพจ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” โดยก่อนหน้านี้ก็มีภาพควงหนุ่มใหญ่ไปเดินตากแอร์ในห้างสรรพสินค้า ล่าสุด ก็มีภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นหนุ่มคนเดิมกับอดีตภรรยา “เอ็กซ์” หลุดออกมาทางโลกออนไลน์อีกครั้ง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น