xs
xsm
sm
md
lg

NBA ส่อล้มดีล “เลิฟ” แอบต่อสัญญาก่อนซบแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิฟ อาจชวดย้ายทีม
คณะกรรมการของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อาจเข้ามาระงับการเทรด เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดดีกรี “ออล-สตาร์” 3 สมัย หลังมีรายงานว่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ละเมิดกฎแอบต่อสัญญากับผู้เล่น ซึ่งยังไม่ย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

“อีเอสพีเอ็น (ESPN)” สื่อค่ายยักษ์แดนมะกัน ตีข่าว NBA กำลังเกาะติดสถานการณ์ คาวาเลียร์ส ยื่น แอนดรูว์ วิกกินส์, แอนโธนี เบนเน็ตต์ และสิทธิ์การดราฟต์รอบแรก ปี 2015 แก่ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แลกกับ จอมแม่นห่วงวัย 25 ปี หากการเจรจาถูกต้องตามกฎของลีก

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ “Yahoo Sports” ยังเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น รองแชมป์ปี 2007 เตรียมข้อตกลงมูลค่า 5 ปี 120 ล้านเหรียญ (ประมาณ 3.6 พันล้านบาท) ให้ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยยูซีแอลเอ ซึ่งจะเป็นฟรีเอเยนต์ปี 2015 เซ็นทันที

การหารือเรื่องเทรดสามารถทำได้ตามกฎ ทว่าข้อเสนอจะยังไม่สมบูรณ์จนกว่าจะถึงวันที่ 23 ส.ค. (ท้องถิ่น) เนื่องจาก วิกกินส์ นัมเบอร์วันดราฟต์ปี 2014 เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับแรก เมื่อวันที่ 24 ก.ค. จึงต้องรออีก 30 วัน ก่อนแพ็กกระเป๋าย้ายสู่รัง ทาร์เก็ต เซ็นเตอร์

เท่ากับว่า เลิฟ จะไม่สามารถตอบรับการต่อสัญญา ก่อนการเทรดจะสัมฤทธิ์ผล และหากคณะกรรมการของ NBA ตรวจสอบพบว่า ทีมของ เดวิด แบล็ตต์ แอบตกลงรายละเอียดล่วงหน้า ก็จะสามารถยกเลิกดีลดังกล่าว รวมถึงลงดาบ คาวาเลียร์ส และ ทิมเบอร์วูล์ฟส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น