xs
xsm
sm
md
lg

รวบอีก 1 มือสังหาร “เอ็กซ์” แถลงข่าวเย็นนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม (ภากจากแฟ้ม)
เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลสงขลา จับกุม นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนยิง “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เตรียมนำตัวคนร้ายแถลงข่าววันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ที่ บช.น.

ความคืบหน้ากรณีสังหาร “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ซึ่งถูกลอบยิงเมื่อปลายปี 56 หลังจากที่ นายจิรศักดิ์ ให้การสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายสันติ หรือ ทนายอี๊ด ทองเสม 1 แสนบาท และจ้างวาน นายธวัชชัย เพชรโชติ ให้ขี่รถจักรยานยนต์อีก 1 แสนบาท จากนั้นได้เฝ้าติดตาม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นาน 10 วัน จนสบโอกาสลงมือยิง 5 นัด ก่อนกระสุนขัดนำกล้อง จึงแยกย้ายกันหลบหนี โดยที่ไม่รู้ว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และเพิ่งรับงานนี้เป็นครั้งแรก ส่วนอาวุธปืนได้ส่งมอบคืนให้ทนายอี๊ด

ล่าสุด ตำรวจสงขลากำลังนำตัว นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย ผู้ต้องหาที่เป็นคนยิง “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ เข้ากรุงเทพฯ หลังสืบทราบมาว่าหนีไปกบดานในพื้นที่ดังกล่าว มาแถลงข่าวอีกครั้ง ซึ่ง พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา รรท.ผบช.น. จะเป็นผู้แถลง ในเวลา 17.00 น. ส่วนจะมีการซัดทอดถึงผู้ใดหรือไม่นั้นต้องรอการแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บรรยากาศเตรียมแถลงข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น