xs
xsm
sm
md
lg

จุใจกล่องเดียวบอล “สเปน-อังกฤษ” SUNBOX เดิม 249 บาทต่อเดือนดูครบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กล่อง ซันบ็อกซ์ ลา ลีกา สตาร์” จุใจฟุตบอลสเปน-อังกฤษ
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับมือ “บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)” จัดพิธีลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจถ่ายทอดสด “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” จุใจ 380 แมตช์ ผ่านกล่อง “ซันบ็อกซ์ ลา ลีกา สตาร์” ยกระดับเป็นกล่องเดียวในไทยที่ได้ถ่ายทอดสดทั้งลีกผู้ดี และ “ลา ลีกา สเปน” ได้ดูทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา และ เลสเตอร์ ซิตี แบบไม่พลาดแม้แต่แมตช์เดียว เริ่มขาย 11 สิงหาคมนี้ ราคาแค่ 1,590 บาท สมาชิกใหม่จ่ายเพียง 180 บาทต่อเดือน ดูพรีเมียร์ลีกจุใจ ลูกค้าเก่าจ่าย 249 บาทต่อเดือน เชียร์เต็มอิ่มทั้งสองลีก

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2557 สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้มอบหมายให้ พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เข้าร่วมในครั้งนี้ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาร์เอส ได้แก่ ชาคริต พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลา ลีกา และ จิรศักดิ์ วัฒนาพุทธากร ผู้อำนวยการสายงานจัดจำหน่ายธุรกิจเพลง และทีมผู้บริหารซีทีเอช ได้แก่ เชิดศักด์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ณัฐวัชร์ วรนพกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ, ไพบูลย์ อมรภิญโญคุณชนวัฒน์ วาจานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผังรายการและผลิตรายการ

ทั้งนี้ “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อาร์เอสได้จับมือกับบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมมือกันทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลสองลีกใหญ่ยุโรป คือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลา ลีกา สเปน ซึ่งถือเป็นสองลีกที่ดีที่สุดของโลกในขณะนี้ผ่านทางกล่อง “ซันบ็อกซ์ ลาลีกา สตาร์” และซันบ็อกซ์จะเป็นเพียงกล่องเดียวในประเทศไทยที่สามารถให้สมาชิกได้รับชมทั้ง พรีเมียร์ ลีก และ ลา ลีกา ฤดูกาล 2014-2015 ครบทั้ง 380 แมตช์ รวมทั้งยังทำให้กล่องซันบ็อกซ์เป็นกล่องทีวีดาวเทียมที่มีมูลค่ามากที่สุดด้วย

นายสุรชัย กล่าวถึงช่องทางการรับชมว่า กล่องซันบ็อกซ์ ลาลีกา สตาร์จะวางขายในวันที่ 11 สิงหาคม ในราคา 1,590 บาท สามารถรับชมพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ได้ด้วยการจ่ายค่าบริการเดือนละ 180 บาท ลูกค้ากล่องซันบ็อกซ์รุ่นเดิมรับสิทธิ์ซื้อแพกเกจดูพรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกาครบทุกคู่ทั้งฤดูกาลได้ในราคาเพียง 249 บาทต่อเดือน โดยกล่องนี้ยังสามารถรับชมทีวีดิจิตอลครบทุกช่องตามเงื่อนไขการส่งสัญญาณของแต่ละสถานี และรายการทีวียอดนิยมจากค่ายอาร์เอสเต็มอิ่มทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ เพลง และวาไรตี้ฮอตฮิตจาก 5 ช่อง ได้แก่ ช่อง 8, ช่อง 2, ช่องยู แชนแนล, ช่องสบายดีทีวี และ ช่องซันแชนแนลได้อีกด้วย โดยตั้งเป้าว่าจะขายกล่องรุ่นนี้ 5 แสนกล่อง และเมื่อรวมกับกล่องรุ่นเก่าจะมียอดขายรวมถึง 1.5 ล้านกล่อง ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1781 หรือ www.1781.tv

“ฟุตบอลสองลีกนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก โดยเฉพาะคนไทย เพราะมีนักเตะระดับโลกเล่นอยู่มากมาย การมีฟุตบอลสองลีกนี้ถ่ายทอดสดในกล่องเดียวถือว่าสุดคุ้ม เพราะเป็นเพียงกล่องเดียวเปิดโอกาสได้ได้รับชมฟุตบอลดีๆ แบบไม่พลาดแม้แต่แมตช์เดียว นอกจากนั้นทั้งสองลีกยังมีความเกี่ยวพันกับคนไทย คือ มี ธีรศิลป์ แดงดา ไปเล่นให้อัลเมเรีย และเลสเตอร์ที่เป็นทีมของคนไทยลงเตะในพรีเมียร์ลีก ในส่วนของราคาถือว่าสามารถจ่ายได้แบบไม่ต้องคิดมาก” เฮียฮ้อกล่าว

สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มีการดึงตัวซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีมยักษ์ใหญ่มากมาย อาทิ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกของอาร์เซนอล ดิเอโก กอสตา กองหน้าตัวใหม่ และ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งสองนักเตะใหม่เชลซี รวมทั้งจะได้ชมฝีมือของหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากการแย่งแชมป์ระหว่างทีมยักษ์ใหญ่แล้ว ยังได้ติดตามชมผลงานของ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทย และเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ขณะที่ลา ลีกา สเปน ที่ทีมดังอย่างบาร์เซโลน่าได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจาก ลิเวอร์พูลไปร่วมทัพ รีล มาดริด ที่ได้ เจมส์ โรดริเกวซ ดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2014 ไปเสริมทีม ยังไม่รวมนักเตะระดับท็อปจากฟุตบอลโลกที่บราซิล แถมยังได้ดูฝีเท้าของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ไปเล่นให้อัลเมเรียแบบไม่พลาดแม้แต่นัดเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น