xs
xsm
sm
md
lg

หลุด!! เจ้าของทีม “คาวบอยส์” ขย้ำนมสาวรุ่นลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จับนมสาวแบบเต็มไม้เต็มมือ
เจอร์รี โจนส์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีมดัลลัส คาวบอยส์ ในศึกคนชนคน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ตกเป็นข่าวฉาวหลังมือดีปล่อยรูปหลุดกับสาวสวยรุ่นลูก 2 นาง แบบถึงเนื้อถึงตัว ว่อนในโลกออนไลน์ คาดว่าน่าจะเป็นแผนการแบล็กเมล์เจ้าตัว

กลุ่มคนที่เรียกขานตัวเองว่า “บุตรของพระเจ้า” ปล่อยรูปออกมามีทั้งสิ้น 3 รูป ซึ่งบุคคลในภาพมีลักษณะละม้ายคล้ายคลึงกับโจนส์ เจ้าของทีมดัลลัส คาวบอยส์ ในศึก NFL กำลังจับหน้าอกสาวสวยผมบลอน และยังมีรูปเปลือยกายท่อนล่างล่อนจ้อน ส่วนอีกรูปเป็นสาวอีกนางหนึ่ง นั่งคุกเข่าในสภาพที่ใบหน้าแนบชิดกับบริเวณจุดยุทธศาสตร์ของท่านชาย ในห้องน้ำแห่งหนึ่ง

คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งหวังจะแบล็กเมล์มหาเศรษฐีวัย 71 ปี ซึ่งถูกระบุว่ามีทรัพย์สินมากถึง 2.7 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 94.5 ล้านล้านบาท) โดยปัจจุบันเจ้าตัวสมรสกับจีน วัย 72 ปี ครองรักกันมากว่า 50 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน ได้แก่ ลูกชายสตีเฟน และเจอร์รี จูเนียร์ ส่วนลูกสาวมีนามว่า ชาร์ล็อตต์

นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ทางการของทีมแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 5 สมัย ยังได้อธิบายสรรพคุณของเจ้าของทีมไว้ว่า “เป็นบุคคลที่ทุ่มเทด้านธุรกิจ และแฟมิลีแมน”
คุกเข่าเตรียมจะทำอะไรนะ?
เปลื้องช่วงล่างแล้วนะ
กับภรรยา ซึ่งแต่งงานกันมากว่า 50 ปี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น