xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เซเดส" ไม่ทอดทิ้ง "ชูมี" แม้ยังไม่ฟื้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เซเดส หนุนหลังเต็มที่
ดีเทอร์ เซ็ทเช ประธานของ ดีมเลอร์ บริษัทผลิตรถยนต์ชั้นนำของเยอรมนี พ่วงตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของ เมอร์เซเดส เบนซ์ ยืนยันจะให้ความช่วยเหลือ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัย และครอบครัวต่อไป แม้เจ้าตัวยังไม่ฟื้นจากอุบัติเหตุทางสมองก็ตาม

"ชูมี" วัย 45 ปี กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ สวิตเซอร์แลนด์ จากอุบัติเหตุศรีษะฟาดโขดหินขณะเล่นสกีที่ฝรั่งเศส เดือนธันวาคมปีก่อน โดยมี คอรินนา ภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเพราะเริ่มรู้สึกตัวบ้างแล้ว จนมีแนวโน้มจะได้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

จากอาการบาดเจ็บของ "เดอะ ฟลายอิง ซอสเชจ" ที่กินเวลามานานถึงครึ่งปี ส่งผลให้บรรดาสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนบางบริษัท เริ่มมีการยกเลิกสัญญากับเจ้าตัว โดยเฉพาะ รอสเบเชอร์ น้ำดื่มยี่ห้อดังของเยอรมนี ที่ยกเลิกนำแชมป์โลกเอฟวันมาโปรโมทผ่านสื่อ ทว่าไม่ใช่กับ เมอร์เซเดส ที่ยืนยันจะให้การสนับสนุนและเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประจำค่ายต่อไป

"เราพอใจมากกับพัฒนาการที่เดินหน้าไปในทางบวก ซึ่งพวกเราหวังว่าจะได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง" ดีเทอร์ เซ็ทเช นายใหญ่ของ เมอร์เซเดส เบนซ์ กล่าวผ่านสื่อ แถมยังระบุด้วยว่าแม้ตนจะไม่เคยไปเยี่ยมตำนานเอฟวันที่โรงพยาบาล แต่ก็เป็นเพราะต้องการเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัว แถมยังอวยพรให้เจ้าตัวหายโดยเร็ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น