xs
xsm
sm
md
lg

"เลาดา" ยันเองไม่ดึง "เซ็บ" แทน "ลูอิส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน และ เซ็บ ตกเป็นข่าวอีกครั้ง
นิกี เลาดา ตำนานนักซิ่งชาวออสเตรีย และตำนานกิติมศักดิ์ของ เมอร์เซเดส จีพี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ทีมเป็นข่าวสนใจดึง เซบาสเตียน เวทเทล มาทำหน้าที่แทน ลูอิส แฮมิลตัน ในอนาคต โดยย้ำว่า จะไม่ดึง เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัยมาแทนนักซิ่งชาวเมืองผู้ดีแน่นอน

สัปดาห์ที่ผ่านมา เมอร์เซเดส จีพี ตกเป็ฯข่าวว่าต้องการดึง เซบาสเตียน เวทเทล ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรด บูลล์ เรซซิง ในฤดูกาลหน้า มาร่วมผนึกกำลังกับ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมชาติ เพื่อจะให้เป็นทีมแข่งรถที่มีนักขับสัญชาติเยอรมันทั้ง 2 รายในวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก

อย่างไรก็ตาม นิกี เลาดาประธานเทคนิคของ "ซิลเวอร์ แอร์โรว" ออกมาปฏิเสธข่าวลือเป็นที่เรียบร้อย หลังจบครึ่งฤดูกาลแรก ว่าทีมไม่มีความจำเป็นต้องดึง เวทเทล มา ร่วมทีมในขณะที่อดีตนักซิ่งของ แม็คลาเรน ก็ไม่มีแผนจะย้ายออกจากทีมด้วยเช่นกัน

"มันแทบเป็นไปไม่ได้ ผมสามารถบอกได้เลยว่า ทุกๆ คนทีมเราคุยกันตลอดว่าเราต้องการอะไร และเวลานี้เรามี 2 นักขับที่เยี่ยมที่สุดอยู่แล้ว ทำไมเราจะต้องเปลี่ยนอะไรอีก จริงอยู่ที่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ได้ แต่เราต้องขอโทษด้วย ทีมของเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น" เลาดา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น