xs
xsm
sm
md
lg

รู้จัก "เบบีเจมส์" จอมสวิงตัวน้อยว่าที่ "นิว ไทเกอร์ วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบบีเจมส์ สวิงตัวน้อย
เจมส์ กริมส์ จูเนียร์ หรือ "เบบี เจมส์" นักกอล์ฟตัวน้อยวัย 3 ขวบ กำลังตกเป็นที่สนใจของแฟนกอล์ฟทั่วโลก ด้วยความน่ารักน่าหยิกบวกกับลีลาพัตต์ลูกกอล์ฟที่แม่นยำราวกับมืออาชีพ จนทำให้สื่อออกมาชื่นชมในวงกว้างและถูกยกให้เป็น "ไทเกอร์ วูดส์ คนต่อไป"



"เบบี เจมส์" เริ่มต้นจับไม้กอล์ฟครั้งแรกตอนอายุ 18 เดือน โดยคลานไล่ตีลูกกอล์ฟไปทั่วบ้าน ซึ่งถือว่าน่าประหลาดใจเพราะจุดเริ่มต้นของโปรตัวน้อยช่างคล้ายคลึงกับ วูดส์ ที่เริ่มต้นหัดเล่นกอล์ฟในช่วงเวลาเดียวกัน จนกระทั่งอายุ 3 ขวบ ก็ถูก นิโคล อุ้มพาไปซ้อมที่ อบิตา สปริง กอล์ฟ คลับ ที่ หลุยเซียนา สัปดาห์ละ 4 ครั้ง

"เขาเริ่มตีลูกไปทั่วบ้านพร้อมกับคลานตามไปด้วย พอฉันมาเห็นเขาก็ยังตีลูกและคลานต่อไปแบบไม่หยุด" นิโคล เล่าถึงภาพแรกที่เห็นลูกชายหัดเล่นกอล์ฟ ขณะที่ เจมส์ กริมม์ คุณพ่อก็บอกด้วยว่าลูกชายหลงใหลกีฬาชนิดนี้มากถึงขั้นพกเหล็กไปทุกที่ไม่ว่าจะเป็นที่โรงเรียนหรือร้านอาหาร

ด้วยลีลาหวดลูกในสนามที่ถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อ จึงอดไม่ได้ที่เจ้าหนูจอมสวิงวัย 3 ขวบคนนี้ จะถูกนำมาเปรียบเทียบกับ "พญาเสือ" ซึ่ง นิโคล ก็เข้าใจดีและหวังว่าลูกชายจะพัฒนาฝีมือต่อเนื่องจนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันระดับ พีจีเอ ทัวร์ ได้ในอนาคต

"ผู้คนส่วนมากเปรียบเขากับ ไทเกอร์ วูดส์ แน่นอน เขาคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง และคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าในอนาคตเขาจะได้ลงเล่นใน พีจีเอ ทัวร์ แม้จะยังเด็กอยู่ แต่ใครจะไปรู้?" คุณแม่ของ เบบี เจมส์ ระบุ

สวน ไมเคิล วัตส์ โค้ชส่วนตัวของ เบบี เจมส์ ก็ยังออกมาการันตีฝีไม้ลายมือของโปรตัวน้อยที่สามารถทำผลงานคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันรุ่นเด็กเล็กที่จัดขึ้นแบบไม่เป็นทางการว่า "ผมสอนเด็กมาหลายคน แต่ไม่เคยเห็นใครทำได้เท่าเขาเลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลีลาหวดลูกเหมือนมืออาชีพ
หน้าตาน่ารักน่าชัง
กำลังโหลดความคิดเห็น