xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” โล่ง โจรปล่อยตัวพ่อกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ถึงกับโล่งอก
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจากค่าย ยูเวนตุส และทีมชาติอาร์เจนตินา ถึงกับโล่งอกเมื่อกลุ่มโจรผู้ลักพาตัว เซกุนโด คุณพ่อของตัวเองไปเรียกค่าไถ่ ยอมปล่อยตัวคุณพ่อกลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นทะลัก

สื่อที่อาร์เจนตินา รายงานว่า เซกุนโด ถูกกลุ่มโจรลักพาตัวไปจากรถขณะกำลังขับไปที่กรุง บัวโนส ไอเรส เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมโทรศัพท์ไปหาครอบครัวเพื่อเรียกร้องค่าไถ่เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 54 ล้านบาท)

ร้อนถึง เตเบซ ต้องนั่งเครื่องบินเดินทางมาช่วยพ่อที่บ้านเกิด ล่าสุด ก็มีข่าวดีเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำแดนฟ้าขาวและ กุซตาโว กาลาสโซ ทนายส่วนตัวของนักเตะ ออกมายืนยันผ่านสถานีโทรทัศน์ C5N ว่าคุณพ่อของแข้ง “ม้าลาย” ถูกปล่อยตัวกลับมาเป็นอิสระแล้ว ทว่าไม่มีการระบุว่าได้มีการจ่ายค่าไถ่ให้หรือไม่?

ส่วนนักเตะวัย 30 ปี ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงเป็นใย “ผมขอบคุณทุกคนสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา อยากบอกว่าตอนนี้คุณพ่อของผมโอเคและปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ประจำ บัวโนส ไอเรส และกลุ่มยับยั้งการลักพาตัว ที่ให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รูปคู่กับคุณพ่อ เซกุนโด
กำลังโหลดความคิดเห็น