xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" เซ็งร่วงสวิงคราวน์ เสียดายทีมไร้ "สาววี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ลูอิส ผิดหวังกับผลงานทีม
สเตซี ลูอิส นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ทีมบ้านเกิดตกรอบศึกกลอ์ฟประเภททีม "อินเตอร์เนชันแนล คราวน์" แต่ก็ไม่ขอโทษเพื่อนๆ ทุกคนในทีม พร้อมบ่นเสียดายถ้าหาก มิเชล วี ก้านเหล็กสาวสวยเพื่อนร่วมชาติติดทีมมาผลงานน่าจะมีลุ้นกว่านี้

ทีมนักกอล์ฟสาวอเมริกันในฐานะเต็ง 1 ที่นำโดย สเตซี ลูอิส, พอลลา ครีมเมอร์, คริสตี เคอร์ และ เลซี ธอมป์สัน ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ตอรอบแรกศึกกอล์ฟ "อินเตอร์เนชันแนล คราวน์" ที่ประเทศบ้านเกิด หลังจบอันดับ 3 ของกลุ่มเอ พ่ายต่อการเพลย์ออฟ กับ เกาหลีใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. อดเข้าไปลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้าย

สเตซี ลูอิส โปรสาวขวัญใจชาวอเมริกัน ยอมรับว่า "รูปแบบการแข่งขันกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล คราวน์ เป็นทัวร์นามเมนต์ที่น่าสนุก ตื่นเต้น แต่ก็น่าผิดหวังมากที่ไม่สามารถพาทีมบ้านเกิดเข้าไปลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้ายได้ เพราะเป้าหมายของทีมคือต้องการเข้าไปลุ้นแชมป์ในวันอาทิตย์เป็นอย่างน้อย"

โดย โปรมือ 1 โลกชี้ว่า "เราตกรอบครั้งนี้น่าผิดหวัง แต่ทุกคนทำได้ดีและเป็นเกียรติมากที่ได้ลงแข่งในนามของทีมสหรัฐฯ ฉันคิดว่าเราไม่ควรโทษใคร แต่มันน่าเสียดายที่ มิเชล วี ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีไม่ได้ติดทีมในครั้งนี้ ฉันคิดว่า เธอน่าจะมีส่วนช่วยทีมได้มากทีเดียว"

ขณะเดียวกับ สเตซี ยังได้เอ่ยปากชม "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ และ "โปรหมู" อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ที่สามารถเอาชนะคู่ของเธอได้ 1 อัพ ช่วยให้ทีมไทย ไล่ตามตีเสมอ 1-1 คู่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า สามารถคัมแบ็กกลับมาเล่นในช่วง 9 หลุมหลังได้ยอดเยี่ยม "พรอนงค์ กลับมาในช่วง 9 หลุมหลังได้อย่างเหลือเชื่อ เธอตีทุกลูกดูเหมือนง่ายไปหมดจริงๆ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซ็งไปตามๆ กัน
ถ้ามี มิเชล วี คงดีกว่านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น