xs
xsm
sm
md
lg

UST-Mamiya ATTAS 6☆ ก้านพรีเมียมแห่งปี 2015

เผยแพร่:

UST-Mamiya ATTAS 6☆ (Rockstar) ก้านพรีเมียมรุ่นใหม่ประจำปี 2015 หรือเป็น Generation 6 ในตระกูล ATTAS ที่ได้รับการพัฒนาโดยใช้วัสดุหลัก NANOALLOY ผสานกับโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นเอกลักษณ์คือ 70T Hi-Modulus Carbon โดย UST-Mamiya พัฒนาและออกแบบ EI-Curve ในก้าน ATTAS 6☆ ให้มีลักษณะเพิ่มมุมเหิน (Launch Angle) และลดจำนวนรอบการหมุนกลับของลูก (Back Spin) ผลลัพธ์ที่ได้คือลักษณะไฟล์ทบอลที่ลอยอยู่ในอากาศนานขึ้น ระยะตกของลูกไกลขึ้น และลูกวิ่งได้ระยะทางที่มากกว่าเดิม การออกแบบลักษณะนี้ยังช่วยให้การเข้าปะทะลูกของหน้าไม้เป็นไปอย่างง่ายดาย ลดอาการ Slice ได้เป็นอย่างดี

ก้าน UST-Mamiya ATTAS 6☆ มีน้ำหนักให้เลือกตั้งแต่รุ่น Series 4 ไปจนถึง Series 7 ตอบโจทย์นักกอล์ฟที่มีความเร็วหัวไม้ต่ำไปจนถึงสูงมาก พร้อมกันนี้ UST-Mamiya ยังได้เปิดตัวก้านกราไฟต์ที่ออกแบบมาสำหรับใส่ใบเหล็กภายใต้ชื่อ “New ATTAS Iron” โดยเน้นที่การเพิ่มระยะให้กับนักกอล์ฟโดยไม่ต้องใช้แรงในการสวิงเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ก้าน UST-Mamiya ATTAS 6☆ และ New ATTAS Iron ผลิตวางขายเป็น Limited Release จำนวน 1,500 ก้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีวายพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร 0-2573-2827
กำลังโหลดความคิดเห็น