xs
xsm
sm
md
lg

“ตัน” โพสต์ “อย่ารังเกียจ” ทิ้งทวนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสียตัน เกาะกระแสฟุตบอลโลกมาจนจบการแข่งขัน
ตัน ภาสกรนที เจ้าของเครื่องดื่มชาเขียวแบรนด์ดัง ที่ถือเป็นตัวขโมยซีนในฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา โพสต์แสดงความยินดีกับทีมชาติเยอรมัน ในการคว้าแชมป์ และลงท้ายด้วยข้อความว่า “อย่ารังเกียจ”

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ จบลงด้วยการคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ของทีมชาติเยอรมนี ซึ่ง ตัน ภาสกรนที เจ้าของเครื่องดื่มแบรนด์ดัง ที่มักโพสต์ข้อความเชียร์ทีมลูกหนังทีมใด ทันใดนั้นผลการแข่งขันมักออกมาตรงกันข้ามเสมอ ได้แสดงความคิดเห็นถึงการแข่งขัน “เวิลด์คัพ” ครั้งนี้ว่า

“ผมขอแสดงความยินดีกับทีมชาติเยอรมันด้วยครับ ฟุตบอลโลกจบแล้ว ผมได้บทเรียนมา 4 เรื่องครับ เรื่องแรก ถ้ายังไม่ได้ยินเสียงนกหวีด เกมยังไม่จบ ต่อให้นำมาก่อนก็อาจพลาดได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราสู้อย่างเต็มที่ เรื่องที่สองความสำเร็จของเมื่อวาน, วันนี้ และพรุ่งนี้ ถือว่าเป็นอดีตไปแล้วความพ่ายแพ้ของทีมดังๆ และชัยชนะของทีมเล็กๆ น่าจะเป็น “ตัวอย่าง” ให้ “คนตัวเล็ก” ในสังคมไทยให้มีกำลังใจสู้ต่อไป อย่าไปกลัว ทุกคนมีสิทธิ์ เรื่องที่สาม ฟุตบอล ย่อมมีคนแพ้ คนชนะ ถ้าทีมที่เราเชียร์ชนะ เราก็ดีใจ แต่ถ้าแพ้ เราก็เสียใจ คนที่เคยพ่ายแพ้ จะเห็นคุณค่าของชัยชนะมากกว่าคนที่ไม่เคยแพ้ “ความผิดหวัง” จะทำให้ “ความสมหวัง” ในวันหน้ามีค่าขึ้น สุดท้าย ความรู้สึกที่ไม่ได้อย่างที่เราคาดหวังจึงเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามาก เก็บไว้ในความทรงจำให้ดี”

ก่อนปิดท้ายข้อความว่า “อย่ารังเกียจ”

ทั้งนี้ ช่วงที่ฟุตบอลโลก 2014 กำลังแข่งขันอยู่นั้น มีหลายนัดที่ “เสี่ยตัน” ทายผลว่าทีมใดจะชนะ แล้วกลับมีผลงานตรงข้ามกัน สร้างความหัวเสียให้กับแฟนลูกหนังชาวไทยที่เชียร์ทีมรักของตนจนออกมาตำหนิผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น