xs
xsm
sm
md
lg

สื่อล้วงเจอแฟน “แมนเซล” ควง 4 สาวดูเบสบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นนี แมนเซล รุกกีแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ควง 4 สาวนั่งชมการแข่งขัน เมเจอร์ ลีก เบสบอล (MLB) เมื่อวันวันพุธที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) โดยหนึ่งในนั้นมีสื่อจับผิดว่าเป็นแฟนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

“จอห์นนี ฟุตบอล” ปรากฏตัว ณ สนาม เฟนเวย์ ปาร์ก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมแมตช์ระหว่าง บอสตัน เรด ซ็อกซ์ กับ ชิคาโก ไวท์ ซ็อกซ์ ซึ่งรูปเกมอาจไม่สนุกเท่าที่ควร ทว่าจุดสนใจกลับเป็น อดีตควอเตอร์แบ็ก เทกซัส เอ แอนด์ เอ็ม แอ็กกีส์ ที่มาพร้อมกับสาวสวย 4 คน หลังเข้าร่วมกิจกกรมการกุศลของ เรด ซ็อกซ์

อย่างไรก็ตาม แมตช์ดังกล่าวอาจไม่น่าตื่นเต้น เนื่องจากตามภาพรุกกีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เจอใครบางคนทำเครื่องดื่มหกเปรอะขากางเกง โดยมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งกำลังส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ซื่อผู้สื่อข่าว “ซีบีเอสสปอร์ตส” แอบแซวว่าปลายทางอยู่ที่ร้านซักแห้ง

ทั้งนี้ จอมขว้างร่างเล็กวัย 22 ปี น่าจะมีสาวกุมหัวใจเรียบร้อยแล้ว โดย เจ้าของความสูง 5 ฟุต 11 นิ้ว (180 เซนติเมตร) เรียกผู้หญิงตามภาพ (คนกลางแถวบน) ว่า “Bae (ย่อมาจาก Babe หมายถึงคำเรียกแฟน)” มีชื่อว่า คอลลีน โครว์ลีย์ น้องสาวของ โรบิน คนรู้ใจ แชนด์เลอร์ พาร์สัน ฟอร์เวิร์ดรูปหล่อ ฮุสตัน ร็อกเกตส์
คอลลีน โครว์ลีย์ (สาวคนกลางแถวบน)
ทักทาย 4 สาวสวย
พบปะแฟนรุ่นเยาว์
กำลังโหลดความคิดเห็น