xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเบลเยียมสวยเตะตา!! “ลอรีอัล” จับเซ็นสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น่ารักสมแล้วที่ถูก ลอรีออล เซ็นสัญญา
อักเซลล์ เดสพีเกเลีย กลายเป็นสาวน้อยผู้โชคดีประจำศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากที่เดินทางมาเชียร์ทีมบ้านเกิดอย่างเบลเยียมลงแข่งที่ประเทศบราซิล ซึ่งพอเดินทางกลับบ้านไปได้เซ็นสัญญากับ “ลอรีอัล” แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังทันที

สาวสวยชื่อเรียกยากวัย 17 ปีนี้ เดินทางมาเชียร์ทีมรัก ในรอบแรกกับรัสเซียและเกาหลีใต้ และความน่ารักของเธอ ถูกสื่อถ่ายภาพ รวมถึงลงหนังสือพิมพ์เป็นจำนวนมาก โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจเธอ มีคนกดถูกใจแล้วมากกว่าสองหมื่นคน และทันทีที่เธอเดินทางกลับบ้าน ก็ถูกสื่อในบ้านเกิดรุมจองตัวสัมภาษณ์ยกใหญ่

แม้ว่าเบลเยียม จะไปได้ไกลที่สุดในเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังถูกอาร์เจนตินาหยุดไว้ แต่เดสพีเกเลีย กลับได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ หลังจาก “ลอรีอัล” แบรนด์เครื่องสำอางค์และผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังจากฝรั่งเศส จับเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดทันที พร้อมกับมีวิดีโอโปรโมตเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ เคยมีนักแสดงสาวอย่างพาเมลา แอนเดอร์สัน ก็ถูกทาบทามหลังได้เห็นเธอชมฟุตบอลทีมชาติแคนาดา หรือที่รู้จักกันดีอย่างลาริสซา ริเกลเม นางแบบสาวชาวปารากวัย ซึ่งเข้าสู่วงการได้หลังจากไปชมฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้






* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น