xs
xsm
sm
md
lg

"เทควันโด" ตั้ง "บิ๊กเลิศ" คัมแบ็กพ่อบ้านสมาคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิศ นิตย์ธีรานนท์
เทควันโดเปลี่ยนพ่อบ้านสมาคมใหม่ ดึง "บิ๊กเลิศ" เลิศ นิตย์ธีรานนท์ เข้ามาทำหน้าที่แทน นาวาเอกเรืองฤทธิ์ แสงแก้ว หลังติดภารกิจงานราชการในกองทัพเรือ จนไม่มีเวลาให้ เพื่อต้องการให้การทำงานในช่วง 6 เดือนสุดท้ายมีประสิทธิ์ภาพสูงสุด รองรับศึกยูธโอลิมปิกเกมมส์ ครั้งที่ 2 ที่จีน และ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เกาหลีใต้

สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ทำหนังสือดึงตัว "บิ๊กเลิศ" นายเลิศ นิตย์ธีรานนท์ อดีตเลขาธิการสมาคมเทควันโดไทย กลับมาทำหน้าที่เลขาธิการสมาคมฯนี้อีกครั้ง หลัง นาวาเอกเรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ติดภาระกิจงานราชการในกองทัพเรือ จนไม่มีเวลาบริหารจัดการงานในสมาคมฯ จึงต้องขอยุติบทบาทหน้าที่ดังกล่าวเพียงแค่นี้ ข

โดย "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีกรม์ นายกสมาคมเทควันโดไทย กล่าวว่า เวลานี้สมาคมมีภาระกิจสำคัญต่างๆมากมายทั้งการจัดการแข่งขันในประเทศและส่งนักกีฬาไปสร้างผลงานนอกประเทศ ล่าสุดก็ได้ส่งนักกีฬาถึง 20 คนไปล่าเหรียญทองศึก "เทควันโดโคเรียลโอเพน 2014" ที่เกาหลีใต้ แล้ว นอกจากนี้ในแต่ละเดือนเราต้องดูแลนักกีฬาทั้งชุดยุวชน, เยาวชน และ ประชาชนชุดใหญ่เกือบ 50 คน นี่ยังไม่รวมถึงเทควันโดพุมเซ่ หรือ ท่ารำ อีกต่างหาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีพ่อบ้านสมาคมฯที่ใจซื่อมือสะอาดมีความไว้วางใจได้เข้ามาช่วยเหลือดูแลตรงจุดนี้ด้วย

สำหรับ ทัพจอมเตะไทย มีภาระกิจสำคัญในระดับนานาชาติ คือ ศึกยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 ช่วงวันที่ 16-28 สิงหาคม ที่หนานจิง ประเทศจีน, กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ช่วงวันที่ 19 กันยายน ถึงวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ นี่ยังไม่รวมถึงการควอลิฟายโอลิมปิกเกมส์ หรือ "เทควันโดกรังด์ปรีซ์" อีก 3-4 สนามทั่วโลก เพื่อคว้าสิทธิ์ให้มากที่สุดไปสู่รอบสุดท้ายที่กรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น