xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” เปิดใจไม่อยากดวลโทษกับสวิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจยอมไม่ต้องการดวลจุดโทษกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และรู้สึกประหม่าสุดๆ ในช่วงต่อเวลา ก่อนที่จะพาทีมเอาชนะทีมจากแดนนาฬิกาไป 1-0 ก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ลูกทีมของ อเลฮานโดร ซาเบยา เจาะประตูของ สวิตเซอร์แลนด์ไม่เข้าในช่วงเวลา 90 นาที หลังจาก อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ นายใหญ่ประสบการณ์สูงของคู่แข่งวางแผนมาอย่างดี โดยอาศัยการเล่นเกมรับและโต้กลับอย่างมีวินัย ลงเอย 90 นาทีด้วยผลเสมอ 0-0 ก่อนจะมาได้ อังเคล ดิ มาเรีย ซัดประตูชัยนาที 118 พาทีมชนะหวุดหวิด 1-0

จบเกมเพลย์เมกเกอร์จาก บาร์เซโลนา ยอมรับว่า ช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษตนเองรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าสุดๆ เพราะใกล้ถึงเวลาที่จะต้องดวลจุดโทษ และทีมของเขาเองไม่ต้องการที่จะเตะจุดโทษชี้ขาดกับคู่แข่งจากแดนนาฬิกา พร้อมกับยินดีสุดๆ ที่ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

“ตอนใกล้จบเกม ผมรู้สึกประหม่ามาก เพราะเราไม่สามารถยิงประตูได้ และก็ต้องพลาดไม่ได้ด้วยเช่นกันไม่งั้นคงตกรอบทันที นาทีต่อนาทีผ่านไป และเราไม่ต้องการที่จะยิงจุดโทษ เราต้องอดทนกันสุดๆ แต่เราก็เล่นกันได้น่าทึ่งผมจ่ายให้กับ อังเคล และตอนนี้เราได้ฉลองกันเต็มที่” เมสซี ให้สัมภาษณ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น