xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” รวบ “มิเนโร” แข้ง ยช.แชมป์โลกเข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเลียโน มิเนโร เฟอร์นันเดส เข้ารัง ฉลาม เรียบร้อย
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว จูเลียโน มิเนโร เฟอร์นันเดส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งชาวบราซิล จากสโมสร ปารานา ในลีกสองของประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว เพื่อแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีมที่ยังต้องได้รับการปรับปรุง

ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 คว้าตัว จูเลียโน มิเนโร เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวรุก วัย 28 ปี มาร่วมทัพในโควต้าผู้เล่นต่างชาติรายแรกเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมสู้ศึกในเลกที่ 2 โดยเจ้าตัวย้ายมาจาก สโมสร ปารานา ทีมในลีกรองของ บราซิล โดยเจ้าตัวสวมเสื้อเบอร์ 20

โดย เพลย์เมกเกอร์ชาว บราซิเลียน รายนี้ จะเข้ามาแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีม “ฉลามชล” โดยในเลกแรกที่ผ่านมา พวกเขาซัดรวมกันกว่า 33 ประตู ซึ่งหากเทียบกับทีมที่เกาะกลุ่มหัวตารางอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือ บีอีซี เทโรศาสน ก็ถือว่ายังห่างกันพอสมควร อีกทั้ง ติอาโก คุนญา กองหน้าตัวความหวังของทีมก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บยังไม่ฟิตสมบูรณ์นัก

สำหรับ จูเลียโน มิเนโร เฟอร์นันเดส เป็น 1 ในขุนพลทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์โลก ยู-17 ที่ประเทศฟินแลนด์ เมื่อปี 2003 ร่วมกับ โจนาธาน โมเรย์รา แบ็กขวาแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน พร้อมทั้งยังมีประสบการณ์ค้าแข้งกับทีมชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟลูมิเนนเซ ทีมดังจากแดน “แซมบ้า”, นาซิอองนาล ทีมหัวแถวในลีก “ฝอยทอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น