xs
xsm
sm
md
lg

หัวหมอ! ทีมลีกโคโซโวกระแซะหงส์ยืม “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ หนีโทษแบนไปโคโซโว?
ฮัจวาเลีย ทีมฟุตบอลลีกจากสาธารณรัฐโคโซโว ซึ่งไม่ได้มีสถานะเป็นสมาชิกของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ตกเป็นข่าวดังหลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอุรุกวัย มาใช้งานในช่วงติดโทษแบน 4 เดือน

ซัวเรซ ถูก ฟีฟา ลงโทษห้ามรับใช้ทีมชาติ 9 นัด และห้ามยุ่งเกี่ยววงการฟุตบอล 4 เดือน จากกรณีกัดหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี แนวรับทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม แม้ว่าทางสหพันธ์ลูกหนังของอุรุกวัย จะยื่นเรื่องขออุทธรณ์แต่เรื่องก็ยังไม่มีความคืบหน้า

จากโทษแบนทำให้แข้งวัย 27 ปี จะพลาดลงสนามช่วย “หงส์แดง” ลุยศึก พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดม่านฤดูกาลใหม่เดือนสิงหาคม และนั่นก็ทำให้ ฮัจวาเลีย ทีมลีกจาก โคโซโว ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกของฟีฟา หัวใสเตรียมทำเรื่องขอยืมดาวยิงจอมงับมาขอใช้งานจนกว่าจะพ้นโทษเดือนตุลาคมนี้

โดย ชาวิต พาโคลี ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม กล่าวว่า “ซัวเรซ ลงเล่นไม่ได้ในช่วง 4 เดือนข้างหน้า ในฐานะที่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ฟีฟา ผมคิดว่าเขาสามารถลงเล่นที่ โคโซโว ได้ และเราจะทำข้อเสนอเพื่อส่งไปที่ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้”

“เราจะยื่นข้อเสนอ 25,000 ปอนด์ (1.3 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว และค่าเหนื่อยให้เขาเดือนละ 1,200 ปอน์ด (ประมาณ 64,800 บาท) มันคงดูเป็นเรื่องตลกสำหรับเขา แต่เราจะพยายามทำ เพราะนี่อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และถ้าเขาตอบรับมาจริง ก็มั่นใจว่าจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นแน่” พาโคลี ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น