xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" เฉือนเพลย์ออฟซิวสวิงควิกเคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส แชะกับแชมป์พีจีเอใบที่ 6
จัสติน โรส โปรชื่อดังจากอังกฤษ ผงาดคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ ใบที่ 6 ในการเล่นอาชีพได้สำเร็จในรายการ ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล ที่สหรัฐอเมริกา หลังเอาชนะคู่แข่งในการดวลเพลย์ออฟวันสุดท้ายของการแข่งขัน เมื่อคืนวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล” ณ สนามคอนเกรสชันแนล คันทรี คลับ เมืองบีเธสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าหลังจบวันสุดท้ายในการดวลสวิงปกติ 18 หลุม ชอว์น สเตฟานี กับ จัสติน โรส สองโปรของเจ้าถิ่นและอังกฤษ ผลัดกันเก็บสกอร์เข้ากระเป๋าคนละ 1 อันเดอร์พาร์ ส่งให้ทั้งคู่มีสกอร์รวม 3 วันเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ ก่อนต้องไปตัดสินกันต่อในการดวลเพลย์ออฟ หลุม 18 พาร์ 4

และก็จบเพียงหลุมเดียว เมื่อ โรส ที่เพิ่งพลาดหวังป้องกันแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน ก็จัดการเก็บพาร์ในหลุมดังกล่าวได้ ขณะที่ สเตฟานี ตีเกิน 2 โบกี ส่งให้ โรส วัย 33 ปี เก็บแชมป์พีจีเอ ใบที่ 6 เข้าตู้โชว์ พร้อมงินรางวัลติดกระเป๋ากลับบ้านไป 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท)

ส่วนผลงานของโปรรายอื่น แพทริค รีด เจ้าถิ่นที่ออกนำในรอบที่แล้ว ไม่นิ่งพอตีออกทะเลเกิน 6 โอเวอร์ ทำให้สกอร์รวมหดเหลือแค่ อีเวนพาร์ วืดแชมป์แบบน่าเสียดาย และ เวบป์ ซิมป์สัน อีกหนึ่งโปรดังของเจ้าถิ่น วันสุดท้ายโบกมือลาที่สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น