xs
xsm
sm
md
lg

“ลาเวซซี” เล่นมุกฉีดน้ำ สยบความตื่นเต้นโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเวซซี ปล่อยมุกข้างสนาม
เอเซเกล ลาเวซซี ศูนย์หน้า อาร์เจนตินา ออกมาเผย ตนเจตนาเล่นมุกตลก ด้วยการฉีดน้ำใส่ เพื่อลดอาการตื่นเต้นของ อเลฮันโดร ซาเบลลา ผู้จัดการทีม ระหว่างเกมพบ ไนจีเรีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

หัวหอก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงสนามแทน เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีการบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อน แชมป์โลก 2 สมัย เด็ดปีก "อินทรีมรกต" 3-2 ถูกจับภาพว่าบีบกระติกจนมีน้ำพุ่งเป็นสายรด บิ๊กบอสวัย 59 ปี ขณะรับคำสั่งบริเวณข้างสนาม

ถึงแม้ตัวจะเปียกปอน ทว่า อดีตกุนซือ เอสตูเดียนเตส ยังคงสั่งงานต่อเนื่อง โดยไม่มีการถอยหนี ซึ่ง จอมถล่มประตูวัย 29 ปี เชื่อว่า ซาเบลลา น่าจะเตรียมพร้อมรับอารมณ์ขันของตนเป็นอย่างดี

อดีตนักเตะ นาโปลี กล่าว “ผมฉีดน้ำใส่ ซาเบลลา เพราะผมเห็นเขาดูตื่นเต้นเกินไป ผมไม่คิดว่า ผมจะถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะเขาเคยชินเสียแล้ว”

ชัยชนะเหนือ “ซูเปอร์อีเกิลส์” ส่ง พลพรรค “ฟ้าขาว” เก็บ 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด เป็นทีมที่ 3 ต่อจาก เนเธอร์แลนด์ส และ โคลัมเบีย ซึ่งชนะ 3 เกมรวดของรอบแรก คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เอฟ ตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ สวิตเซอร์แลนด์

ลาเวซซี กล่าว “ตอนนี้เป็นการเริ่มต้น ฟุตบอลโลก ซึ่งแต่ละทีมไม่มีโอกาสผิดพลาดอีกแล้ว คุณสามารถตั้งคำถามว่า คุณต้องการอะไร แต่เราค่อยๆ ไต่เต้าขึ้นจุดสูงสุด และชนะรวด 3 เกม แต่ละนัดย่อมมีความหมายต่อทีม ผมทำสิ่งที่ผมทำได้ภายในเวลาที่ผมลงสนาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น