xs
xsm
sm
md
lg

MGR SPORT CHANNEL : คุยกับ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แรงบันดาลใจสู่เสื้อพิเศษ “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ โชว์ความสวยผ่านงานออกแบบ
เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เปิดตัวสินค้าคอลเลกชันสุดพิเศษ MANCHESTER UNITED “THE GLORY INSPIRED BY MAY” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ออกแบบโดยนักแสดง - นางแบบสาวชื่อดัง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่ง MGR SPORT CHANNEL จับเข่าคุยถึงแรงบันดาลใจในครั้งนี้มาฝากกัน





เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ร้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมกะสโตร์ สาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว โดยเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ผู้ถือลิขสิทธิ์หลักแต่เพียงผู้เดียวในการจำหน่ายของที่ระลึกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ควงแขน “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ดารานักแสดงสาว เปิดตัวสินค้าคอลเลกชันสุดพิเศษ MANCHESTER UNITED “THE GLORY INSPIRED BY MAY” ครั้งแรกในประเทศไทย

ซึ่งผลงานสุดพิเศษของคอลเลกชันนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเบอร์เสื้อของนักเตะระดับโลด 3 คนของผีแดง ได้แก่ เวย์น รูนีย์ (เบอร์ 10), ไรอัน กิกส์ (11) และ ฟาน เพอร์ซี่ (20)

โดย คุณชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสปอร์ตกรุ๊ป กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของคอลเลกชันดังกล่าวว่า “ปัจจุบันแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเมืองไทยมีมากถึง 19.5 คน โดยในช่วงเวลาที่ทีมผลงานดี สินค้าลิขสิทธิ์จะถูกจำหน่ายไปอย่างรวดเร็ว ทั้งเสื้อโปโล เสื้อยืด ฯลฯ ทางซีเอ็มจี จึงไ้ด้ร่วมกับ เมย์ พิชญ์นาฏ ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ เพื่อวางจำหน่ายให้แฟนปีศาจแดงในประเทศไทยเท่านั้น”

ขณะที่ “เมย์” พิชญ์นาฏ เผยถึงไอเดียการออกแบบในครั้งนี้ว่า “กรอบของการออกแบบตามที่ได้พูดคุยกับทีมงานคือต้องการให้ออกมาเป็นตัวเลข จึงได้เลือก 3 นักเตะในดวงใจที่ตัวเองชื่นชอบ และถือเป็นตำนานของทีมผีแดง อย่าง เวย์น รูนีย์ นักเตะมากึวามสามารถ, ไรอัน กิกส์ รักเตะรุ่นเก๋า และ ฟาน เพอร์ซี่ นักเตะรูปหล่อ ที่แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นาน แต่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จึงเป็นที่มาของการออกแบบในครั้งนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น