xs
xsm
sm
md
lg

แนว!! โค้ช “คาวบอยส์” ติวปีกในสวมแว่นว่ายน้ำรับบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน วิตเทน (เบอร์ 82) ปีกในตัวเก่ง
ไมค์ โปป หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) งัดรูปแบบการซ้อมแบบพิสดาร ด้วยการให้บรรดาปีกในสวมแว่นตาว่ายน้ำ ระหว่างการฝึกรับบอล

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาของช่วง มินิแคมป์ เจสัน วิตเทน ปีกในหมายเลข 1 ของ คาวบอยส์ เผยถึงวิธีการฝึกซ้อม ซึ่งดูไม่เหมือนใครว่า เป็นการจำกัดการมองเห็นของผู้เล่น โดยเน้นการใช้สัญชาตญาณเป็นหลัก

คู่หูของ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก กล่าว “คุณจะมองไม่เห็นอะไรเลย หากชำเลืองด้วยหางตา ดังนั้น มันทำให้คุณต้องพึ่งพาสมองของคุณ วิเคราะห์ว่า ลูกบอลจะไปตกอยู่ตรงไหน”

ทั้งนี้ ผู้เล่นประสบการณ์ 12 ปี ยกย่อง โปป มีลูกเล่นขณะการเก็บตัวมากมาย รวมทั้งการใช้หว่างขาหนีบ เมดิซิน บอล (ลูกบอลยางสำหรับการออกกำลังกาย) แล้วเดินแบบเป็ด เป็นการบริหารกล้ามเนื้อสะโพก ซึ่งมีผล่อการบล็อกเปิดทางให้ รันนิง แบ็ก อันเป็นหน้าที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของปีกใน

มือกาววัย 32 ปี กล่าว “เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านปีกในอย่างแท้จริง มันค่อนข้างลงตัวกับการเคียงข้างคนแบบนี้ เขามีประสบการณ์มากมายเหลือเกิน”

โปป ถูกว่าจ้างรับตำแหน่งโค้ชไทต์เอนด์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2014 หลังแยกทางกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส (1983-1991 และ 2000-2013) โดยเป้าหมายหลักของ “อเมริกา ทีม” คือ เคี่ยวเข็ญ กาวิน เอสโคบาร์ ผู้เล่นดราฟต์รอบ 2 ที่รับบอลเพียง 9 ครั้ง เมื่อซีซันที่แล้ว ขึ้นมาเป็นคู่หูของ เจสัน วิตเทน สตาร์ประจำทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น