xs
xsm
sm
md
lg

รับไม่ได้ “เซโก” เฉ่งเปาทำบอสเนียฯ ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก ถึงกับเซ็ง
เอดิน เซโก กองหน้าทีมชาติ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวินา ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน ปีเตอร์ โอเลียรี ว่าไม่สมควรลงทำหน้าที่ในเกมที่ บอสเนียฯ แพ้ ไนจีเรีย 0-1 จนทำให้ชาติบ้านเกิดของตนพลาดเก็บชัยชนะและตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 ในที่สุด

หัวหอกค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งบอลเข้าประตูในนาที 21 แต่ ปีเตอร์ โอเลียรี และทีมงานเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าแบบค้านสายตา ทั้งที่เจ้าตัวไม่อยู่ในไลน์ล้ำหน้าแม้แต่น้อย ขณะที่ ไนจีเรีย กลับได้ประตูจังหวะที่ เอ็มมานูเอล เอเมนิเก ทำฟาล์วแข้ง บอสเนียฯ แต่ผู้ตัดสินปล่อยให้เล่นต่อแล้วเป็น ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี ซัดประตูพาทีมคว้าชัย

หลังเกม เซโก กล่าวไม่พอใจพร้อมกับวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่า “วันนี้เราสมควรเป็นผู้ชนะ ผู้ตัดสินทำงานอย่างน่าละอายในเกมนี้ พวกเราต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง แต่พวกเขาก็ควรถูกส่งกลับบ้านด้วย เขาเป็นคนเปลี่ยนผลการแข่งขันและเกมนี้ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงแพ้”

“เราพยายามทวงประตูกลับมา สู้จนหยดสุดท้าย แต่เมื่อกัปตัน (เอเมียร์ สปาฮิก) โดนทำฟาล์วจังหวะนั้น และก่อนที่ผมจะทำประตูได้ มันไม่ใช่ลูกล้ำหน้าเลย แต่เราเองก็ไม่มีโชคด้วย” เซโก ตัดพ้อ โดยเจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีมจะลงเตะนัดสุดท้ายสั่งลาทัวร์นาเมนต์ เจอกับ อิหร่าน วันที่ 25 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น