xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เซ็งถุงกอล์ฟหายระหว่างไปไอร์แลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ ออกอาการเซ็งสุดๆ เนื่องจากถุงกอล์ฟที่ใช้ในการแข่งขันของเขาที่โหลดขึ้นเครื่องของสายการบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ดันหายไประหว่างทางที่บินจากสหรัฐฯ มาประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เพื่อไปแข่งศึกกอล์ฟ "ไอริช โอเพน"

อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวไอริช เสร็จภารกิจแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ที่ ไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค และเดินทางจากเมืองลุงแซม บินตรงมายังประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เพื่อรอทำการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "ไอริช โอเพน" ที่จะเปิดฉากวันที่ 19-22 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม เรื่องไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ถุงกอล์ฟคู่ใจของ แม็คอิลรอย ที่ทำการโหลดขึ้นเครื่องในไฟล์ทเดียวกับที่เขาบินมากรุงดับลิน ไม่ได้ตามมาด้วย ซึ่งคาดว่า เกิดจากความผิดพลาดของสายการบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ทำให้ถึงกอล์ฟใบโตศูนย์หายระหว่างการเดินทางครั้งนี้

"กอล์ฟ ชาแนล" สื่อกอล์ฟชั้นนำของโลก ได้รายงานว่า แม็คอิลรอย ออกอาการไม่พอใจ และได้ทวีตข้อความ ลงทาง "ทวิตเตอร์" สื่อออนไลน์ทำนองว่า "@ยูไนเต็ด ผมมาถึงที่ดับลินแล้ว แต่ถุงกอล์ฟของผมมันหายไปไหนล่ะ และสัปดาห์นี้ผมต้องใช้ลงมันลงแข่ง ใครพอจะช่วยอะไรผมได้บ้าง?"

ขณะที่ทาง สายการบินดังล่าสุดหลังจากทราบข่าว ได้ออกมาแถลงชี้แจงว่า ได้พบถุงกอล์ฟของ แม็คอิลรอย แล้ว และจะรีบจัดส่งไปให้โปรชื่อดัง ถึงสนามแข่ง พร้อมรับปากว่าจะส่งให้ทันวันแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้ แน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น