xs
xsm
sm
md
lg

“เอิร์ธ-ต้นน้ำ” ตีตั๋วรอบแรก ขนไก่อินโดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอมตบลูกขนไก่คู่ผสมไทย “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร และ “เอิร์ธ” พุธิตา สุภจิระกุล ผนึกกำลังตีตั๋วเข้าสู่รอบแรกศึกอินโดนีเซ๊ยโอเพนได้สำเร็จ หลังตบเอาชนะคู่หูเจ้าถิ่นไป 2 เกมรวด โดยจะทำการแข่งขันรอบแรกในวันที่ 18 มิถุนายน 2557

การแข่งขันรายการระดับซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ “บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพน 2014” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 17 - 22 มิถุนายน 2557 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22,500,000บาท) โดยวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟาย

โดยมีขนไก่ไทยลงตบในประเภทคู่ผสม “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร กับ “เอิร์ธ” พุธิตา สุภจิระกุล ที่เอาชนะขนไก่เจ้าถิ่น ราฟิดดัส อาค์ดาน นิวโกลโญ - เชลลา เดวี เออเลีย ไปได้ในช่วงเช้า 2-0 เกม 23-21 และ 21-11 มาลงแข่งขันในช่วงเย็น พบกับ อาเดียนญา - ทิกา เปอมาตาเซรี่ จากอินโดนีเซ๊ยอีกเช่นกัน และยังเป็นทางด้านของคู่หูไทย ที่ทำผลงานได้เหนือกว่า เอาชนะไปอีก 2 เกมรวด 21-9 และ 21-11 ผ่านเข้าสู่รอบแรกของการแข่งขัน

ทั้งนี้ ยังเหลือนักแบดมินตันไทยในประเภทคู่ผสมที่ยังทำการแข่งขันในรอบไม่จบ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร - “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ดวลกับ เออฟาน ฟาดิลาน-วินนี แองกรานี จากอินโดนีเซีย และ “เต่า” สุดเขต ประภากมล - “ส้ม” สราลีย์ ทุ่งทองคํา พบกับ อาเลน แยคโค อาเรน-เซเลนา เพียค จากเนเธอร์แลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น