xs
xsm
sm
md
lg

ไทยแลนด์โมเดล! สนาม “อังกฤษ-อิตาลี” ใช้สีสเปรย์พ่น!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนงานกำลังใช้สีสเปรย์พ่นอยู่
มีรายงานจากประเทศบราซิล ว่า ขณะนี้ พื้นสนาม อารีนา อมาโซเนีย ซึ่งเป็นสนามที่ ทีมชาติอังกฤษ และ ทีมชาติอิตาลี จะใช้โม่แข่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 ยังไม่เรียบร้อย ทำให้ต้องใช้ปุ๋ยสเปรย์สีเขียวมาพ่นที่พื้นสนามให้เหมือนหญ้าจริงไปก่อน

เหลือเวลาเพียงไม่ถึง 48 ชั่วโมง ศึกฟุตบอลโลก รอบแรกของ กลุ่ม ดี ที่ว่ากันว่าเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” จะเริ่มขึ้นแล้ว โดยในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2557 คู่ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ พบ “อัซูซูรี” ทีมชาติอิตาลี เวลา 05.00 น.

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า พื้นสนาม อารีนา อมาโซเนีย ในเมืองมาเนาส์ สนามโม่แข้งของคู่นี้ ยังก่อสร้างไม่เสร็จ จนหลายฝ่ายเกิดคความกังวลว่าอาจจะไม่พร้อมใช้งาน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คนงานที่รับผิดชอบก่อสร้างสนาม ได้นำปุ๋ยที่มีสีเขียวมาเร่งการเติบโตของหญ้า มาฉีดทับเพื่อทำให้สนามดูดีขึ้นได้

แต่ข่าวร้ายคือตอนนี้ห้องแต่งตัวยังสร้างไม่เสร็จ โดยยังเก็บงานตรงส่วนของอ่างอาบน้ำ ที่ยังมีคราบสกปรกอยู่ และห้องรักษาพยาบาลที่ยังทำไม่เรียบร้อย แต่ทางเจ้าหน้าที่ทีมของอังกฤษเผยว่านี่ไม่ใช่ปัญหาเท่ากับสนามที่อาจจะใช้ได้ไม่ดีพอ

ทว่า เรื่องนี้ไม่ใช้เรื่องแปลกในประเทศไทยนัก เนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่ ทีมชาติไทยเปิดบ้าน พบกับ คูเวต ซึ่งขณะนั้นสนามราชมังคลากีฬาสถานยังปรับปรุงไม่เสร็จทำให้ต้องใช้สเปรย์สีเขียวพ่นให้ดูเสมือนหญ้าไปก่อน เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น