xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” เปิดสวยลิ่วรอบ 3 หวดเอกอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช
อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยจากเซอร์เบีย เปิดฉากไล่ต้อนเอาชนะ โมนา บาร์เธล จากเยอรมนี 2 เซตรวด ทะลสู่รอบ 2 ศึกเทนนิสคอร์ตหญ้า “เอกอน คลาสสิก” ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เม่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ คอร์ตหญ้า “เอกอน คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 710,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.7 ล้านบาท) ที่เมือง เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว ในรอบที่สอง ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การลงสนามของ อนา อิวาโนวิช มือ 1 รายการจากเซอร์เบีย พบกับ โมนา บาร์เธล มือดีจากเยอรมนี

หวดสาวสวยชาวเซิร์บ เปิดฉากไม่สวยมาถูก บาร์เธล เบรกเสิร์ฟตั้งแต่เกมแรก และตามหลังถึง 1-3 ก่อนที่จะมาเบรกคืนได้ในเกมที่ 6 และมาชิงเบรกเสิร์ฟหวดสาวจากเมืองเบียร์ได้ในเกมที่ 10 กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ กลับมาได้เซตแรกไปก่อน 6-4 หลังได้เซต อนา ลงมาเล่นแบบไร้ความกดดันและเอาชนะไปง่ายๆ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-1 ใช้เวลา 66 นาทีเท่านั้น

“มันไม่เคยง่ายอยู่แล้ว กับการลงเล่นแมตช์แรกบนคอร์ตหญ้า ส่วน บาร์เธล เพิ่งลงเล่นมาเมื่อวันก่อน ดังนั้น จังหวะการเล่นจึงดีกว่า แต่ฉันมีความสุขมากที่กลับมาได้ช่วงกลางเซตแรก ฉันยังไม่เคยเป็นแชมป์บนคอร์ตหญ้า และมันน่าตื่นเต้นมาก เส้นทางยังอีกยาวไกล ฉันขอเล่นให้สนุกในทุกๆ แมตช์เท่านั้น” อินาโนวิช ให้สัมภาษณ์หลังคว้าชัย

สำหรับ ในรอบที่ 3 หวดสาวสวนชาวเซิร์บ จะผ่านเข้าไปยืนรอพบกับผู้ชนะระหว่าง 2 ดาวรุ่งของวงการอย่าง ลอเรน เดวิส มือ 61 ของโลก หรือ วิคตอเรีย ดูวัล มือ 126 ของโลกจากสหรัฐฯ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำชัยแมตช์แรกในฤดูกาลคอร์ตหญ้า
กำลังโหลดความคิดเห็น