xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” เมินแฟนล้อ ตะคริวขึ้นจนถูกหาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนๆ เข้ามาดูอาการ คิงเจมส์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กลายเป็นเป้าถูกล้อเลียนผ่านโลกออนไลน์ หลังถูกหิ้วปีก ในรอบชิงชนะเลิศ เกมแรก กับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ไมอามี ฮีต มุ่งสมาธิมายัง เกม 2 ซึ่งตนและผองเพื่อน ประเดิมเส้นทางป้องโทรฟี “แลร์รี โอ ไบรอัน” พ่าย ทีมของ เกร็ก โพโพวิช ขาดลอย 95-110 ด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เนื่องจากระบบปรับอากาศ ที่สนาม เอที แอนด์ ที เซ็นเตอร์ ชำรุด

เป็นเหตุให้อุณหภูมิภายในสนามสูงถึง 90 องศาฟาเรนไฮต์ (ประมาณ 32 องศาเซลเซียส) ทำเอา อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อ่อนล้าถึงกับตะคริวขึ้นที่ขาซ้ายจนถูกหามออกช่วง 4 นาทีสุดท้าย และกินยาระงับอาการ 7 เม็ด โดย สเปอร์ส ชิงความได้เปรียบรัน 16-3 ขึ้นนำซีรีส์ 1-0 เกม

จอมแม่นวัย 29 ปี ซึ่งถูกแฟนๆ อำอย่างสนุกสนามทางโซเชียลมีเดีย “Lebroning” กล่าว “ผมรู้ผมถูกเพ่งเล็งมากสุดในวงการกีฬา ผมไม่สามารถลงเล่นบาสเก็ตบอล และใช้ชีวิตแบบที่ทุกคนคาดหวังในตัวผม หรือพวกเขาคิดว่าผมควรทำอะไร สิ่งที่ทำให้แฮปปี้ คือ สามารถเล่นเพื่อเพื่อนร่วมทีม และทำให้ชื่อที่อยู่ด้านหลังชุดแข่งของผมกลายเป็นที่ประจักษ์ คนอื่นจะคิดอย่างไร ไม่ใช่ปัญหาของผมเลย”

ด้าน เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ช ฮีต ออกมาตำหนิ อดีตแชมป์ 4 สมัย สมควรถูกปรับเงิน หากแอร์คอนดิชันของสนาม เกิดขัดข้องอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ฝั่ง เจ้าถิ่น ยืนยันความพร้อม ก่อนประลองฝีมือกันอีกครั้ง วันจันทร์ที่ 9 มิ.ย. นี้
ถูกหามออกนอกสนาม





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น