xs
xsm
sm
md
lg

“สปีดี้ บลู” พาฝั่งธนคว้าแชมป์ ฟอร์มเทพฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สปีดี้ บลู ตัวแทนจากฝั่งธนบุรี ผงาดคว้าแชมป์สตรีทฟุตบอล “ฟอร์มเทพเจ้าพระยา” ได้สำเร็จ หลังเอาชนะทีม สิงห์เอกมัย เอ จากฝั่งเจ้าพระยาไป 2-1 เกม รับเงินรางวัล 1 แสนบาท

การแข่งขันสตรีทฟุตบอล ฟอร์มเทพเจ้าพระยา ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ ฟ้อนท์ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้เนรมิตเรือยุทธภูมิฟอร์มเทพ สังเวียนสตรีทฟุตบอลกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะใช้เป็นสนามแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระหว่าง สปีดี้ บลู ตัวแทนจากฝั่งธนบุรี กับ สิงห์เอกมัย เอ จากฝั่งเจ้าพระยา

โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 5 เกมๆ ละ 5 นาที ผลปรากฏว่าทีม สปีดี้ บลู โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงกว่า เอาชนะไปได้ 2 เกม เสมอ 2 แพ้ 1 ทำให้คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท

นอกจากนี้ ทีมแชมป์ยังได้รับสิทธิ์ดวลแข้งกับชลบุรี บูลเวฟ จ่าฝูงศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ในเดือนกรกฎาคม (วันและเวลาที่แน่นอน ต้องรอการยืนยันอีกครั้ง) เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการ์ณ และหากแข้งรายไหนโชว์ผลงานได้เข้าตาจะได้รับโอกาสเข้ามาร่วมทีมอีกด้วย

นางสาวพิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันสตรีทฟุตบอล ฟอร์มเทพ เจ้าพระยา คือ การนำเสน่ห์ของเกมลูกหนังโต๊ะเล็กหรือสตรีทฟุตบอลที่คนไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาเป็นสื่อกลางในการเสริมสร้างความสามัคคีและความมีน้ำใจนักกีฬาของเยาวชนจากฝั่งพระนคร และฝั่งธนบุรี และยังเป็นการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน ให้ได้ทุ่มสุดตัวในการพัฒนาฝีเท้า และขีดความสามารถของตนเอง เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะและศักดิ์ศรีสู่ทีมของตนเอง”

สังเวียนสตรีทฟุตบอลกลางแม่น้ำเจ้าพระยา
กำลังโหลดความคิดเห็น