xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" เปิดตัวอัตชีวประวัติซิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ เปิดตัวหนังสือตัวเอง
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดแชมป์โลก โมโตจีพี ของทีม เรปโซล ฮอนด้า จัดการคลอดหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองเล่มใหญ่ออกมาให้แฟนๆได้หาซื้อจับจองเป็นเจ้าของ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มพร้อมหวังให้แฟนๆได้ลองอ่านกันดู

มาร์เกวซ วัย 21 จากสเปน กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง หลังจัดการบิดรถคู่ใจซิ่งทะยานคว้าชัยมาแล้ว 6 สนามติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวนำโด่งบนตารางชิงแชมป์โลก มี 150 แต้ม จนมีโอกาสลุ้นป้องกันแชมป์โลกได้อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด นักบิดฟอร์มระเบิด ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง ซึ่งรวบรวมเหตุการณ์และบทสัมภาษณ์จากฤดูกาล 2013 ซึ่งเจ้าตัวเลื่อนชั้นขึ้นมาบิดรุ่นใหญ่แล้วได้แชมป์ตั้งแต่ปีแรก จากปลายปากกาของ เอมิลิโอ เปเรซ เดอ โรซาส นักข่าวชื่อดังของแดนกระทิงดุ ซึ่งวางขายที่ สเปน เรียบร้อยก่อนเตรียมขยับขยายแปลเป็นภาษาต่างๆในประเทศอื่นต่อไป

"ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีหนังสือแบบนี้เพราะคิดว่ายังเร็วเกินไป แต่เมื่อคุยกับ เอมิลิโอ พวกเขาบอกว่ามันคือเหตุการณ์สำคัญ ก็ทำให้คิดได้ว่าเป็นเรื่องจริงและเริ่มทำหนังสือเล่มนี้ที่อยากจะมอบให้กับแฟนๆทุกคน และต้องขอบคุณ เฟรดดี สเปนเซอร์ ที่มาให้คำนิยมในเล่มนี้ด้วย" มาร์เกวซ กล่าว

ส่วน สเปนเซอร์ ตำนานนักบิดเจ้าของสถิติแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดในอดีต ระบุ "ตอนที่ มาร์ค ทำลายสถิติผมได้ ก็ทำให้ฉุกคิดได้ว่านี่คือเหตุการณ์สำคัญ หนังสือเล่มนี้น่าสนใจเพราะนี่คือการบอกแบบหมดเปลือกว่าเขาได้เป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดได้อย่างไร มันพิเศษมากและอยากให้ทุกคนได้อ่านมัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น