xs
xsm
sm
md
lg

“โก๊ะตี๋” ดวล “บอ บู๋” เปิดฟีฟาออนไลน์บอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัทผลิตเกม EA SPORTS FIFA Online 3 ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกที่จะมาถึง ด้วยการเปิดโหมดใหม่ World Cup Mode ครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้นักแสดงตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ และ บอ บู๋ คอลัมนิสต์กีฬา ประเดิมการแข่งขัน

เมื่อเวลา 14:00 น. วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเกม EA SPORTS FIFA Online 3 ร่วมกับอิเลคโทรนิค อาร์ทส์ บริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลก ได้เปิดตัวโหมดเกมรับกระแสฟุตบอล World Cup Mode ครั้งแรกในประเทศไทย

โดยโหมดใหม่นี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้วางแผนกลยุทธ์ให้กับทีมชาติที่ตัวเองชื่นชอบในศึกฟุตบอลโลก 2014 นอกจากนี้ในเกมยังได้มีการพัฒนากราฟฟิคให้สวยงาม และเสมือนจริงมากยิ่งขึ้น โดยจะเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นจริงตั้งแต่วันนี้ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเกิดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2557 ที่ประเทศบราซิล

ด้าน นายอัลเลน ฉู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญการแข่งขันสุดระทึกทั่วประเทศในครั้งนี้ว่า “เรานำทีมชาติชุดปัจจุบัน รวมทั้งชุดแข่งมาช่วยเสริมความสนุกให้กับผู้เล่นทุกคน โดยเราจะจัดแคมเปญปข่งขันดังกล่าวไปทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ทั้งนี้ ทางการีนาได้จัดกิจกรรมการแข่งขันและแคมเปญเพื่อโปรโมท World Cup Mode นี้ขึ้นทั่วประเทศ โดยมีเงินรางวัลสูงถึง 1,300,000 บาท โดยในงานได้เชิญนักแสดงตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และคอลัมนิสต์กีฬา “บอ บู๋” มาดวลแมตช์พิเศษคู่เปิดสนามเกมฟาดแข้งบนจอโลกดิจิตอลอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EA SPORTS FIFA Online 3 สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.easportfifaol3.in.th


กำลังโหลดความคิดเห็น